SAO » Nhí

Zoom cận cảnh phòng riêng của ái nữ nhà Linh Rin và Phillip Nguyễn, chuẩn nhóc tỳ 'sinh ra từ vạch đích'

Thứ bảy, 23/12/2023 22:54

Linh Rin - bà xã thiếu gia Phillip Nguyễn thu hút sự chú ý khi khoe hình ảnh một góc phòng của ái nữ Calorine bên trong biệt thự.

Sau thời gian dài vướng nghi vấn mang thai con đầu lòng, vào sáng ngày 28/11 vừa qua, Phillip Nguyễn đã đưa vợ đến bệnh viện. Đặc biệt, anh còn check-in khu phòng sinh, tag facebook của bà xã và đính kèm dòng trạng thái: "Here I am" (tạm dịch: Có anh ở đây rồi). Sau đó, cả hai cũng đã có những động thái xác nhận đã hạ sinh ái nữ đầu lòng khiến dân mạng không khỏi thích thú.

Cận cảnh căn phòng toát lên sự giàu sang của con gái Linh Rin

Mới đây, bà xã thiếu gia Phillip Nguyễn thu hút sự chú ý khoe hình ảnh một góc phòng của ái nữ Calorine bên trong biệt thự. Đối với các "bà mẹ bỉm sữa", chăm con nhỏ luôn có rất nhiều đồ dùng, đôi khi không thể dọn dẹp hết. Tuy nhiên, góc phòng mà Linh Rin đăng tải lại vô cùng gọn gàng, ngăn nắp khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Dù chỉ chụp một vài góc đặc trưng như tủ đựng đồ, cũi của em bé nhưng cũng đủ thấy con gái đầu lòng của cặp đôi sinh ra đã “ngậm thìa vàng”. Em bé Calorine được bố mẹ đầu tư cẩn thận cho không gian riêng bên trong biệt thự, căn phòng chủ đạo là tone trắng cùng nhiều đồ dùng tone màu sáng.

Không gian sống của Linh Rin và Phillip Nguyễn được nàng dâu hào môn hé lộ trước đó

Trước đó trong một số story trên trang cá nhân, Linh Rin cũng không ít lần hé lộ không gian sống của hai vợ chồng. Đây được cho là biệt thự view sông Sài Gòn thiết kế theo phong cách hoàng gia châu Âu cực sang trọng. Không gian sân vườn lẫn trong nhà đều rất rộng rãi, đồ nội thất được lựa chọn đơn giản nhưng tinh tế và đắt tiền.

Kể từ khi hạ sinh ái nữ đầu lòng, cuộc sống của Linh Rin và Phillip Nguyễn càng thêm viên mãn

Ở thời điểm hiện tại, cuộc sống hôn nhân ngọt ngào của cả hai cũng được nhiều người ngưỡng mộ.

Hoàng Vũ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới