SAO » SAO

Phương Mỹ Chi khoe ảnh đi du lịch ở Nha Trang

Thứ bảy, 21/03/2015 07:50

Phương Mỹ Chi đã có chuyến du lịch tuyệt vời ở Nha Trang. Hình ảnh Phương Mỹ Chi với nụ cười rạng rỡ bên bở biển thơ mộng đã nhận được hàng nghìn lượt like.

Phương Mỹ Chi là một trong những giọng ca nhí hot nhất trong năm 2013 khi tỏa sáng trong chương trình Giọng hát Việt Nhí. Tuy không được giải Quán quân nhưng Mỹ Chi vẫn là cái tên được nhiều người nhớ tới với giọng hát dân ca ngọt ngào hiếm có.

Mới đây, trên fanpage chính thức của Phương Mỹ Chi đã đăng tải hình ảnh cô bé dân ca C7 tươi rói bên biển xanh cát trắng ở bãi biển Nha Trang thơ mộng. Ngay lập tức, bức ảnh đã nhận được hàng nghìn lượt like và comment từ người hâm mộ.

Phương Mỹ Chi khoe ảnh đi du lịch ở Nha Trang

Bức ảnh cho thấy Phương Mỹ Chi đã có những khoảnh khắc tuyệt vời ở Nha Trang. Mỹ Chi có nụ cười vô cùng dễ thương khiến ai cũng yêu mến.

Bức ảnh của Phương Mỹ Chi nhận được rất nhiều lời khen của người hâm mộ

Facebooker Văn Lễ Trần chia sẻ: "Sao mà duyên dáng dễ thương quá xá à chị Bảy dân ca ơi...kkk"

Một fan hâm mộ khác của cô bé Chi C7 cũng gửi tới cô bé những lời chúc tốt đẹp nhất: "C7 dể thương Xinh tươi đáng Yêu quá . Chúc con gái luôn tươi vui hồn nhiên hạnh phúc cùng gia đình và đạt nhiều Thành Công nhe . Cưng quá chừng ".

Nhận được giải thưởng 1 tỷ đồng trong chương trình "Bài hát yêu thích" nhờ ca khúc "Quê em mùa nước lũ", ngoài việc trích số tiền thưởng để thực hiện MV mới, Phương Mỹ Chi cùng gia đình còn dùng một phần tiền để làm công tác từ thiện tại viện dưỡng lão và cô nhi viện. Phương Mỹ Chi đang có những bước tiến rất vững chắc trong sự nghiệp của mình dưới sự dẫn dắt của ca sĩ Quang Lê. Tuy nhiên, không vì thế mà Mỹ Chi bỏ bê chuyện học hành. Phương Mỹ Chi tâm sự chuyện học hành vẫn quan trọng nhất đối với Chi lúc này.

Loan Nguyên tổng hợp (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới