SAO » SAO

Rần rần đoạn clip Đào Hoàng Yến to tiếng trên vỉa hè sau scandal bị chồng cũ 'đi đường quyền'

Thứ sáu, 06/08/2021 16:04

Sau nhiều lần tố cáo, chồng cũ của Đào Hoàng Yến bất ngờ tung clip nữ diễn viên đang to tiếng ở vỉa hè như đang cố tình "dằn mặt" cô.

Vào ngày 22/6, mạng xã hội đã dậy sóng với đoạn clip Đào Hoàng Yến bị chồng cũ đánh đến mức gãy mũi tại một nhà hàng. Đến chiều 25/6, cô đã có cuộc gặp mặt truyền thông để chia sẻ về vụ việc. Nữ diễn viên cho biết trong thời gian sống chung, chồng thứ 4 đã từng đánh mình rất nhiều lần. Bên cạnh đó, cô cũng đã có những chia sẻ khác về cuộc hôn nhân chóng vánh với người chồng bạo lực này. Sau đó, chồng cũ cũng đã chính thức lên tiếng xin lỗi cô và hứa sẽ chịu tội trước pháp luật.

Đào Hoàng Yến từng gây xôn xao dư luận với hình ảnh bị chồng đánh gãy mũi

Mới đây, trên tài khoản TikTok cá nhân, chồng cũ của diễn viên Hoàng Yến đã đăng tải đoạn clip nữ diễn viên đang đứng cãi tay đôi rất kịch liệt với một người bán hàng ở vỉa hè. Dù không nghe được rõ sự tình và cuộc hội thoại như thế nào, nhưng dễ thấy rằng thái độ của Đào Hoàng Yến đang cực kì gay gắt, thậm chí còn phát ra một số từ thô tục, khó nghe.

Động thái của chồng cũ Đào Hoàng Yến khiến netizen không khỏi bất ngờ. Nhiều người cho rằng sau những lùm xùm vừa qua, hành động của anh như đang "dằn mặt" cô. Trước đó, anh cũng đã nhiều lần livestream tố nữ diễn viên ngoại tình, lợi dụng vụ ly hôn để PR tên tuổi. Sau đó, cô đã gay gắt đáp trả và mời luật sư vào cuộc để giải quyết theo pháp luật.

Đào Hoàng Yến và chồng cũ từng có cuộc hôn nhân rất hạnh phúc

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới