SAO » Showbiz Thái Lan

"Cơn bão sao điển trai nhất Thái Lan" được quan tâm tại sự kiện

Thứ ba, 11/02/2014 16:11

(Ngoisao.vn) - James Jirayu nhận được rất nhiều sự quan tâm của giới truyền thông khi xuất hiện với vẻ ngoài lịch lãm trong một sự kiện mới đây.

Nổi lên từ series phim "Quý ông nhà Jutathep", James Jirayu đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ của khán giả. Anh được ví là "cơn bão mới" của làng giải trí Thái Lan nhờ vẻ ngoài điển trai và cực kỳ quyến rũ. Xuất hiện trong một sự kiện mới đây, James tiếp tục "đốn tim" người hâm mộ khi diện bộ vest đen lịch lãm cùng ánh mắt hút hồn. Mức độ nổi tiếng của anh cũng được khẳng định khi 6.000 vé họp fan đã được bán hết sạch chỉ trong vòng một thời gian ngắn. 

James Jirayu gây chú ý khi xuất hiện với bộ vest đen lịch lãm tại sự kiện

Tuy rất nổi tiếng và thành công nhưng James Jirayu lại khá kín tiếng trong cuộc sống riêng. Trong một bài phỏng vấn mới đây, anh cho biết, lịch làm việc của mình kín đặc, nên mỗi khi có thời gian rảnh, anh đều dành cho việc ngủ để lấy lại sức lực. Khi được hỏi về vấn đề tình cảm, James cho biết, do quá bận rộn nên anh không có cả thời gian dành cho việc yêu đương. Vậy nên, việc có bạn gái đối với anh vẫn là một việc hết sức "xa xỉ".

Anh nhận được rất nhiều sự quan tâm của giới truyền thông

Sau vai diễn Khun Chai Puttipat trong phim "Quý ông nhà Jutathep", James cũng trở thành người mẫu ảnh ăn khách trên hàng loạt các tạp chí của Thái và có nhiều lời đề nghị quảng cáo với mức cát xê khủng. Hiện anh phải tạm gác việc học vì quá bận bịu và đang cố gắng quay lại trường sớm nhất.

Vẻ ngoài điển trai của James là một trong những yếu tố giúp anh thành công

Hiện James rất bận bịu với các dự án đến mức không có thời gian dành cho riêng mình  

SAND