SAO » Showbiz Thái Lan

Độc quyền: Mỹ nam Thái số một Thái Lan hút hồn trong sự kiện ngày Valentine

Thứ bảy, 15/02/2014 12:27

(Ngoisao.vn) - Vóc dáng cao ráo, nụ cười hút hồn cùng cử chỉ thân thiện của James Jirayu đã khiến nhiều fans nữ cảm thấy xao xuyến.

Tối qua (14/2), James Jirayu đã có mặt tại một trung tâm thương mại lớn của Bangkok để quảng bá cho bộ phim điện ảnh mới nhất của mình “Timeline” - được trình chiếu nhân dịp Lễ Tình Nhân. Bộ phim được xem là phần 2 của bộ phim “The Letter” - bộ phim điện ảnh nổi tiếng của Thái Lan 10 năm trước do Anne thủ diễn.

Xuất hiện với bộ vest đen lịch lãm, James nhanh chóng gây sự chú ý bởi vẻ ngoài cực điển trai của mình. Anh không ngừng tươi cười thể hiện niềm hạnh phúc trước sự đón nhận bộ phim “Timeline” của báo giới cũng như khán giả. Trong bộ phim này James đã thể hiện được rõ rệt khả năng diễn xuất của mình bởi vai diễn dường như được “đo ni đóng giày” dành cho anh.

James Jirayu xuất hiện với vẻ ngoài cực điển trai trong sự kiện

“Timeline” kể về một chàng trai mồ côi cha ở Chaingmai, sống cùng với mẹ. Anh khao khát để lên Bangkok thay đổi nếp sống buồn tẻ của mình. Nhưng sau nhiều biến cố trong cuộc sống, chàng trai trẻ mới hiểu ra được điều đơn giản nhất mới chính là hạnh phúc và anh cũng hiểu luôn chân lý mà mẹ anh đã theo đuổi bao lâu nay: “Gìn giữ và thực hiện ước mơ của người mình yêu chính là mơ ước của cuộc đời mình”.

Trên sân khấu ra mắt bộ phim, James đã cùng các diễn viên trong phim, trong đó có diễn viên Toey là người đóng cặp với anh trồng một cây kỉ niệm mang tên tình yêu để kỉ niệm ngày ra mắt bộ phim

Diễn viên kì cựu Anne - người từng thành công với phần 1 của bộ phim cũng đã có mặt để chúc mừng cho ekip.

Nữ diễn viên Anne cũng đến để chúc mừng ekip phim "Timeline"

Anh khiến nhiều khán giả nức nở bởi vẻ ngoài điển trai của mình

James trồng cây kỷ niệm tại sự kiện

 Trịnh Tú Trung đã được quản lý của James Jirayu mời đến tham gia sự kiện này tại Bangkok, anh cũng chụp ảnh lưu niệm cùng các diễn viên chính của bộ phim và cũng không quên dành lời chúc mừng đến James Jirayu

Shiro, Photo: Tom Nguyễn