SAO » Showbiz Thái Lan

Nữ diễn viên hài nổi tiếng Thái Lan lên "kế hoạch"... bỏ bạn trai

Thứ ba, 18/02/2014 11:35

(Ngoisao.vn) - Chompoo Konbai khiến nhiều người sốc nặng khi công bố kế hoạch bỏ bạn trai, dù hai người đã tính đến chuyện cưới xin.

Mới đây, nữ diễn viên hài số 1 Thái Lan Chompoo Konbai đã khiến nhiều người bất ngờ khi công bố "kế hoạch" bỏ bạn trai của mình. Cô chia sẻ trên Instagram rằng, tình yêu đã không còn tồn tại giữa hai người nên một kế hoạch từ bỏ là điều cần thiết. Dù trước đó, theo như dự đoán của nhiều người, cô và bạn trai sẽ có một đám cưới ngọt ngào vào cuối năm nay vì trước đó, cả hai đã có những khoảng thời gian rất hạnh phúc. Thậm chí, bạn trai của Chompoo đã quỳ xuống cầu hôn trong ngày sinh nhật của cô.

Chompoo Konbai và người yêu đã chính thức chia tay, dù trước đó, cả hai được dự đoán là sẽ tổ chức đám cưới vào cuối năm

Một số chia sẻ về "kế hoạch" của Chompoo về việc... bỏ bạn trai

Tin tức này cũng đã khiến truyền thông Thái Lan xôn xao. Theo tiết lộ của Chompoo thì chuyện đáng tiếc này xuất phát từ một sự hiểu lầm của riêng mình, nhưng chung quy lại vẫn là một số vấn đề trong chuyện tình cảm của cả hai đã không thể giải quyết được. Được biết, Chompoo Kon Bai là nữ diễn viên hài nổi tiếng ở Thái Lan. Cô được yêu mến vì phong cách diễn xuất cực ổn cùng ngoại hình vô cùng xinh xắn.

Một số hình ảnh hạnh phúc của Chompoo cùng bạn trai

Hana