SAO » Showbiz Thái Lan

Theo chân anh trai ca sỹ Thái Lan Mario Maurer đi mua sắm

Thứ tư, 12/02/2014 09:32

(Ngoisao.vn) - Tranh thủ một ngày nghỉ cuối tuần, Marco Maurer (anh trai Mario Maurer) đã tranh thủ đến trung tâm thương mại để mua sắm.

Tuy là anh em ruột nhưng hai anh em Mario và Marco chọn cho mình hai phong cách rất khác nhau. Nếu Mario theo con đường lịch lãm thì Marco lại rất trẻ trung và năng động, cá tính. Tuy không nổi tiếng như Mario nhưng Marco cũng là một Dj, ca sỹ được yêu thích tại xứ sở chùa Vàng.

Cũng chính Marco là người đã hướng Mario theo con đường nghệ thuật và dạy tiếng Anh cho em trai của mình. Hai anh em có một tình cảm rất tốt đẹp những lúc không có việc riêng thì Marco dành hết thời gian cho em trai Mario của mình, đặc biệt là những chuyến đi công tác ở nước ngoài.

Sự xuất hiện của Marco luôn được nhân viên và quản lý của cửa hàng ưu ái.

Anh luôn chọn trang phục cá tính, năng động và tạo sự thoải mái.

Vốn hoạt động âm nhạc, vừa có nhãn hiệu thu âm riêng của mình, Marco luôn hứng thú với những thứ liên quan đến âm nhạc, anh không ngại khi thử máy thử micro của quầy âm thanh trong cửa hàng, thậm chí cầm Mic để hát.

Stylist Trịnh Tú Trung cũng là một người bạn khá gần gũi với Marco khi anh thường xuyên qua lại để bàn bạc các kế hoạch hợp tác giữa Yến Trang và Marco trong khoảng thời gian tới. Marco là người đã ngỏ lời muốn hợp tác làm sản phẩm cùng nữ ca sỹ Yến Trang vì rất thích dòng nhạc sôi động mà Yến Trang đang theo đuổi. 

HX