SAO » Showbiz Thái Lan

Tình cũ của tài tử số 1 Thái Lan chỉ muốn sống độc thân

Thứ hai, 17/02/2014 10:27

(Ngoisao.vn) - Chuyện tình "đứt gánh" với nam tài tử số 1 Thái Lan - Pong Nawat, mỹ nhân Kaew Jarinya đã cảm thấy vô cùng chán nản và chỉ muốn sống cuộc sống độc thân.

Sau khi chia tay với bạn gái Kaew Jarinya, Pong Nawat lại khiến truyền thông Thái Lan xôn xao khi hình ảnh anh cặp kè một cô gái khác vào quán rượu được công khai. Trước cú sốc tình cảm này, Kaew Jarinya cũng trở thành mục tiêu săn đuổi của báo giới bởi cô tỏ ra rất đau khổ về chuyện này. Mỹ nhân cũng không quên trải lòng về việc Pong Nawat không hề chú ý gì đến cô trong một thời gian dài và đó chính là nguyên nhân khiến chuyện tình của họ lâm vào "khủng hoảng".

Kaew Jarinya đã rất sốc và phải mất nhiều thời gian mới vượt qua được chuyện buồn về tình cảm

Trong quá khứ, họ từng là một cặp đôi đẹp

Kaew Jarinya cũng cho biết, Pong Nawat cũng đã cố giải thích và xin lỗi cô về chuyện này nhưng mối quan hệ của hai người vẫn không thể nào cứu vãn nổi. Cô thẳng thắn trả lời rằng, chuyện của họ đến đây là kết thúc và cho rằng, tốt hơn hết là nên sống độc thân. "Mặc dù Pong đã xin lỗi và còn gọi điện nhưng với tôi, chuyện này đã trở nên vô nghĩa. Tôi đã biết cách tự bảo vệ chính mình. Và hiện tại, chúng tôi đã cắt đứt liên lạc. Bây giờ tôi rất hạnh phúc nên chuyện quay lại thực sự không cần thiết".

Hình ảnh thân mật của Pong với cô gái lạ khiến truyền thông Thái xôn xao

Hiện Kaew chỉ muốn sống độc thân

Một số hình ảnh đẹp của Kaew

Tora