SAO » Showbiz Thái Lan

Top sao nam, nữ Thái chiếm 'từ khóa' hot nhất trên google 2013?

Thứ năm, 13/02/2014 17:24

(Ngoisao.vn) - Cùng điểm danh lại những ngôi sao Thái Lan hot nhất, đứng đầu trong bảng xếp hạng lượt tìm kiếm trên trang mạng xã hội.

Năm 2013 đã khép lại với thành công vang dội của làng giải trí Thái Lan. Các mỹ nam, mỹ nữ của xứ chùa vàng này đã được khán giả khắp Châu Á biết đến nhiều không kém gì các sao Hàn, bởi vẻ điển trai và những sản phẩm âm nhạc, điện ảnh... xuất sắc. Tuy nhiên, ngôi sao nào đang thực sự chiếm trọn tình cảm của khán giả, và đang làm mưa làm gió trong showbiz Thái Lan?

Theo như thống kê của hệ thống google, sao nam Thái Lan có số lượt tìm kiếm nhiều nhất đó chính là anh chàng Boy Pakorn sinh năm 1984. Pakorn cao 1m80 và sở hữu gương mặt nam tính hiếm có. Anh được yêu thích qua các vai diễn trong phim "Roy Marn", "Waew Mayura", "Tawan Chai Nai Marn Mek"… Nhờ vẻ điển trai của mình, Boy luôn nằm trong Top mỹ nam được phụ nữ và cả đàn ông Thái mong muốn nhất.

Top 10 sao nam có kết quả tìm kiếm cao nhất

1. Boy Pakorn 2. Nadech Kugimiya 3. Buakao Sombaht 4. Mark Prin 5. Pai Ponsatorn 6. Sanya Sayan 7. Kangsom Thanatat 8. Jason Young 9. James Jirayu 10. Tono Pakin

Mỹ nhân vinh dự được đứng đầu trong bảng xếp hạng sao được tìm kiếm nhiều nhất đó là Yingli Sichumphon, một cô ca sĩ sở hữu vẻ đẹp trong sáng như thiên thần. Hơn nữa, cô còn sở hữu hàm răng khểnh duyên dáng, hút hồn người đối diện.

Top 10 sao nữ có kết quả tìm kiếm cao nhất

1. Yingli Sichumphon 2. Baitoey R-Siam 3. Yaya Urassaya 4. Janie Asavahame 5. Tai Orathai 6. Takktan Chollada 7. Pancake Khemanit 8. Noey Chotika 9. Tuk Bangkok 10. Yae Uunws (Ying Yae)

Hải Âu