SAO » Soi sao

8 chiêu sao nổi tiếng thế giới vẫn 'lén lút' làm để có bức ảnh sống ảo đẹp không tì vết

Chủ nhật, 09/06/2019 07:20

Hãy bỏ túi 8 mẹo đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả, giúp bạn nhấn mạnh vào những điểm đẹp trên cơ thể mình, làm tăng phần hấp dẫn của nó và giấu đi các thiếu sót, nếu có.

Nheo mắt

Mẹo sao nổi tiếng thế giới vẫn thường làm để bản thân đẹp hơn trong ảnh

Đây là mẹo mà hội người nổi tiếng chuộng sử dụng nhất gần đây. Một cái nheo mắt sẽ giúp bạn trông trẻ trung hơn, nữ tính và khêu gợi hơn. Để thu được thành quả là những bức ảnh sống ảo đẹp mắt, bạn hãy thử nheo mắt và hơi cong vành môi của mình. Mẹo nhỏ này giúp xương gò má của bạn trông sẽ cao hơn, qua đó khiến khuôn mặt của bạn trông trẻ ra vài tuổi.

Hất tóc sang một bên

Nếu sở hữu mái tóc dài, bạn có thể để cả mái tóc lệch sang một bên. Cách này sẽ làm nền hoàn hảo cho khuôn mặt, đồng thời giúp tôn những góc cạnh, giúp bạn tự tin hơn khi hướng vào máy ảnh.

Mỉm cười

Đôi môi hơi cười nhưng mím lại, nét mặt tươi bộc lộ vẻ đẹp ngọt ngào là cách thể hiện tuyệt vời để có bức ảnh đẹp.

Uốn lưỡi lên vòm trên miệng

Nếu để ý, bạn có thể thấy các ngôi sao Hollywood rất hay sử dụng tip nhỏ này ở mỗi khung hình. Nó không chỉ giúp khuôn mặt trông gọn gàng, trẻ trung, mà còn khiến các cơ bắp ở cổ co lại, tạo đường xương cằm một cách rõ ràng và thanh thoát hơn. Thậm chí, nụ cười của bạn vẫn vẹn nguyên, không hề bị gượng ép hay mất tự nhiên chút nào.

Sử dụng góc chụp cao

Với ảnh chụp thông thường, việc để máy ảnh thấp có thể giúp người chụp có cảm giác cao hơn trong ảnh. Tuy nhiên, với những bức ảnh selfie, góc máy thấp lại tạo ra những hiệu ứng ngược như bị cằm đôi, không đủ sáng, cánh mũi to,… Do đó, lần tới nếu có chụp ảnh tự sướng, hãy đặt ống kính của điện thoại hay máy ảnh ở vị trí cao hơn tầm mắt.

Phương pháp hạ cằm

Bằng cách nghiêng đầu xuống dưới một chút sẽ giúp bạn giải thoát khỏi góc nhìn trực diện của chiếc cằm và làm cho đường viền hàm của bạn trở nên nổi bật hơn. Điều này giúp bạn có đôi mắt to, trẻ đẹp và quyến rũ hơn.

Cười lớn

Nếu nụ cười chúm chím sẽ mang lại sự nhẹ nhàng, duyên dáng, một nụ cười lớn tràn đầy sức sống, tạo cảm giác hạnh phúc, tươi tắn cho người đối diện.

Không nhìn trực diện camera

Thay vì nhìn trực diện, việc nhìn sang một hướng khác sẽ giúp bức ảnh của bạn tuyệt vời hơn. Mẹo này khiến cho bức ảnh trông tự nhiên hơn vì đánh lừa người xem nghĩ rằng mọi thứ là hoàn toàn tình cờ. Không những giúp bạn trở nên thần thái hơn, bức ảnh còn khiến người xem phải tập trung suy nghĩ bạn đang chú ý đến điều gì.

Hạ Tú (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới