SAO » Soi sao

Bức ảnh nhạy cảm của Phạm Băng Băng không bao giờ có thể xóa, sự xấu hổ đạt tới đỉnh điểm!

Thứ ba, 21/02/2023 21:53

Không ít lần Phạm Băng Băng gặp phải những tình huống xấu hổ, "dở khóc dở cười".

Từ bức ảnh có thể thấy Phạm Băng Băng và Vương Học Binh dường như đang chuẩn bị ngâm mình trong suối nước nóng. Điều đặc biệt, nữ diễn viên mặc đồ thiếu vải, dùng khăn che chắn. Tuy nhiên, thời điểm đó cả hai giải thích rằng họ chỉ là bạn bè bình thường. “Bây giờ chúng tôi không phải là người yêu của nhau, tôi coi anh ấy như người bạn tốt nhất trên đời, vì vậy xin đừng nói chuyện như vậy nữa, nếu không chúng tôi sẽ rất xấu hổ”, Phạm Băng Băng giải thích về mối quan hệ giữa hai người.

Ở bức ảnh thứ hai, Phạm Băng Băng công khai nắm tay nam diễn viên 66 tuổi Vương Học Kỳ trong một sự kiện vào năm 2012. Mặc dù cả hai đã lên tiếng thanh minh, nhưng sự tồn tại của những bức ảnh mập mờ như vậy vẫn luôn khiến dân tình không ngừng khơi lại scandal của họ.

Sau một bữa tiệc, Phạm Băng Băng chia tay Tăng Chí Vỹ. Cô chủ động tiến đến ôm Tăng Chí Vỹ, nhưng tình cờ cảnh này lại bị chụp lại.

Phạm Băng Băng bị nhiều người chê là "ngớ ngẩn" vì để "lộ hàng" ở LHP Cannes, trong khi Thành Long lại có hành động mập mờ.

Khi tham dự một sự kiện ở nước ngoài, một người nước ngoài bất ngờ đưa tay ra để lợi dụng Phạm Băng Băng, điều này thực sự đáng xấu hổ.

Vào năm 2016, Phạm Băng Băng và Thành Long cùng ê-kíp tham dự sự kiện quảng bá phim điện ảnh “Tuyệt địa đào vong” tại Thượng Hải. Nữ diễn viên xinh đẹp nổi bật với váy trắng phong cách cầu kỳ. Tuy nhiên, ở bức ảnh này, nhiều cư dân mạng còn không hiểu tay của Thành Long đặt ở đâu. "Có thể hiểu ông ấy muốn giúp Băng Băng nhưng việc thị phạm quá mức là không cần thiết. Những hình ảnh này dễ gây hiểu nhầm", một dân mạng cho hay.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)