SAO » Soi sao

Những sao nữ nào trong làng giải trí có đường chân tóc ngoài sức tưởng tượng của bạn?

Thứ tư, 23/02/2022 07:08

Một số ngôi sao nữ có vầng trán sáng và đường chân tóc cao nhưng không để lộ ra ngoài. Chỉ một vài khoảnh khắc hiếm hoi người hâm mộ mới thấy được.

Dương Mịch

Dương Mịch nổi tiếng là mỹ nhân xinh đẹp dịu dàng và sành điệu trong làng giải trí Trung Quốc. Nhưng trong một số lần xuất hiện, cô cho thấy đường chân tóc, vầng trán cực cao khiến khán giả phải giật mình. Đặc biệt là lúc cô buộc tóc hất hết ra phía sau thì dường như "độ đánh đá" cũng tăng lên.

Dương Mịch lộ khuyết điểm trán cao, lưa thưa tóc. Sau sinh, đường chân tóc của Dương Mịch cao lên trông thấy.

Hồ Hạnh Nhi

Trước đây, Hồ Hạnh Nhi thường để tóc dài, ít khi thấy cô để tóc ngắn. Ngoài ra lượng tóc của cô tương đối nhiều nên công chúng không hề để ý đến chân tóc. Tuy nhiên, trong một bộ phim cổ trang, khi Hồ Hạnh Nhi búi hết tóc lên, cô lộ vầng trán cao trông rất kỳ cục. Có vẻ như nữ thần nên để tóc thấp thì đẹp hơn, nếu không sẽ khiến nhiều khán giả sợ hãi.

Vương Âu

Vương Âu có ngoại hình bình thường nhưng lại có sức hút đặc biệt bởi vóc dáng. Nhưng có một điều có lẽ không nhiều người để ý, đó là chân tóc của Vương Âu cũng rất cao, khi buộc hết lên, trông thực sự sợ hãi.

Đường Yên

Giống như Dương Mịch, chân tóc của Đường Yên cũng rất cao, để che bớt vầng trán, cô thường để tóc dài và tóc mái làm mờ bớt khuyết điểm này. Nhưng đôi khi đóng phim truyền hình và phim cổ trang, cô phải lộ trán cao, trông thực ngoài Tưởng tượng của người hâm mộ.

Mimi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới