SAO » Soi sao

Siêu sao Cris Ronaldo chiêu đãi bạn gái loại rượu đắt nhất thế giới

Thứ năm, 15/11/2018 09:54

Mới đây, siêu sao Bồ Đào Nha có dịp hiếm hoi đưa gia đình đi chơi do các CLB nghỉ để cho ĐTQG thi đấu. Nhân dịp này, Ronaldo đã mời bạn gái mình thưởng thức loại rượu đắt nhất thế giới.

Cristiano Ronaldo đã có những ngày nghỉ bên gia đình do tuần này các ĐTQG thi đấu giao hữu và UEFA Nations League. Siêu sao đang khoác áo CLB Juve đã đưa vợ cùng với 4 người con đi chơi tại Anh.

C.Ronaldo và bạn gái Georgina Rodriguez đã xuất hiện trên khán đài ở sân O2 Arena để theo dõi trận đấu của Djokovic tại giải tennis ATP World Tour Finals. Sau đó, cặp đôi này tiếp tục tới xem vở ballet "La bayadera" tại nhà hát opera hoàng gia London.

Georgina Rodriguez khoe dáng tại nhà hát trung tâm London

Có lẽ đây là lần đầu Georgina Rodriguez được CR7 đưa đi chơi hoành tráng như vậy nên người đẹp đã tranh thủ khoe lên mạng xã hội về những điều tuyệt vời nhất. "Thật tuyệt vời khi được thưởng thức màn trình diễn của vũ công Marianela, đồng hương Argentina của tôi và các đồng nghiệp của cô ấy. Một buổi tối đáng nhớ, giấc mơ trở thành sự thật... Cảm ơn anh tình yêu của tôi", Georgina Rodriguez viết chú thích cho hình ảnh cô tạo dáng tại nhà hát trung tâm London.

Được biết, C.Ronaldo đã cố chiều lòng bạn gái mình khi đến xem vở ballet "La bayadera" tại nhà hát opera hoàng gia London, bởi Georgina Rodriguez từng theo đuổi ballet từ nhỏ. Hiện không còn múa nhưng chân dài gốc Argentina vẫn dành tình cảm lớn cho ballet.

Ronaldo cùng bạn gái thưởng thức loại rượu đắt nhất thế giới

Không chỉ đi xem ballet hay tenis, cả gia đình CR7 còn di chuyển tới nhà hàng Scott đắt đỏ ở khu Mayfair. Theo nguồn tin từ The Sun, C.Ronaldo và Georgina Rodriguez chi tới 31.000 euro để uống rượu vang tại nhà hàng chuyên về hải sản ở London.

Đôi trai tài gái sắc thử rượu "Richebourg Grand Cru", được xem là loại rượu đắt nhất thế giới có giá khoảng 20.000 euro. Sau đó, hai người tiếp tục uống một chai Pomerol Petrus, có giá khoảng 10.000 euro một chai.

Trong thời gian ở Anh, gia đình siêu sao Bồ Đào Nha nghỉ ngơi tại khách sạn Bulgari nằm ở quận Knightsbridge. Theo truyền thông xứ sương mù, giá thuê phòng tại đây vào khoảng 10.000 euro một đêm.

Thiên Di (TH - Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới