SAO » Soi sao

'Tình đầu quốc dân' xứ Hàn đọ sắc cùng mỹ nhân Cbiz: Đứng ngoài rìa vẫn 'đè bẹp' từ Triệu Lệ Dĩnh đến Lưu Đào

Thứ ba, 27/10/2020 09:13

Khoảnh khắc khi 'tình đầu quốc dân' Suzy đứng chung sân khấu với Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Đào, Vương Lạc Đan... bất ngờ sốt trở lại, cư dân mạng xôn xao bàn luận về nhan sắc của mỹ nhân Trung - Hàn khi đặt cạnh nhau.

Làng giải trí Kbiz và Cbiz đều có những tượng đài nhan sắc của riêng mình, và khoảnh khắc các nữ minh tinh này gặp nhau luôn khiến công chúng quan tâm. Từ nhan sắc, thần thái đến trang phục của các mỹ nhân đều trở thành đề tài bàn luận xôn xao của cư dân mạng.

Hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh đứng chung khung hình với Suzy bất ngờ gây sốt khi được blogger xứ Trung "đào" lại

Tối ngày 26/10 vừa qua, các blogger giải trí đột nhiên "đào" lại hình ảnh của sự kiện Đêm Weibo diễn ra năm 2014. Trong sự kiện này, "tình đầu quốc dân" xứ Hàn là Bae Suzy đã lên sân khấu nhận giải cùng với dàn sao đình đám xứ Trung, bao gồm Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Đào, Vương Lạc Đan, Viên Tuyền. Tuy là sao Hàn Quốc duy nhất giữa dàn sao Trung nhưng Suzy không hề bị lép vế, trái lại, nhan sắc và thần thái của cô còn có phần lấn lướt các mỹ nhân Hoa ngữ.

Suzy là sao Hàn duy nhất giữa một "vườn hoa" Cbiz

Suzy chọn cho mình một chiếc váy cách điệu từ kiểu dáng Hanbok truyền thống trong khi Triệu Lệ Dĩnh diện một chiếc đầm có vạt chéo phá cách

Một số cư dân mạng bình luận rằng có thể thấy rõ khác biệt giữa idol và diễn viên trong bức hình, vì Suzy - xuất thân là thần tượng - tạo dáng dễ thương tự nhiên hơn hẳn

Nhan sắc của Suzy gây chú ý với thần thái tươi tắn rạng ngời

Biểu cảm đáng yêu của Triệu Lệ Dĩnh cũng "đốn tim" người hâm mộ

Suzy khi quay cận mặt vẫn cho thấy làn da hoàn hảo

Nụ cười của Suzy được nhận xét là "sáng bừng cả màn hình"

Cùng với những hình ảnh xinh đẹp của Suzy, blogger cũng đăng kèm hình Triệu Lệ Dĩnh sau hậu trường nhưng lại có phần "kém sắc" hơn.

Chiếc váy cá tính nhưng lại khiến thân hình Triệu Lệ Dĩnh thẳng đuột thiếu hấp dẫn, khiến người hâm mộ tỏ ra khó chịu vì cho rằng blogger cố ý "dìm hàng" cô

Một số bình luận chê Triệu Lệ Dĩnh hoàn toàn lép vế khi đứng cùng một sân khấu với Suzy, nhưng bên cạnh đó cũng nhiều người bênh vực cô, cho rằng vấn đề không phải ở Triệu Lệ Dĩnh mà là ở chiếc váy không mấy phù hợp, và đây chỉ là bài viết cố tình muốn "dìm hàng" Triệu Lệ Dĩnh.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới