SAO » Soi sao

'Trán Dương Mịch cao cỡ nào?' - một cơn mưa cũng đủ tiết lộ tất cả

Thứ ba, 24/11/2020 15:28

Không phải bỗng dưng Dương Mịch bị gọi là 'thánh trán hói' của Cbiz, có lẽ cũng chỉ nhan sắc của cô mới có thể khiến khán giả 'mắt nhắm mắt mở' bỏ qua khuyết điểm này.

Dương Mịch là một trong những nữ minh tinh hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ hiện nay. Sở hữu gương mặt thanh tú, đôi mắt trong veo biết nói, cô là sự lựa chọn hàng đầu cho các vai nữ chính mỹ nhân. Tuy vậy, ngay cả người đẹp như Dương Mịch cũng có những lúc lộ khuyết điểm khiến người thấy cũng phải ngượng ngùng.

Trong bộ phim truyền hình "Phù Dao Hoàng Hậu", nhân vật của Dương Mịch đã có cảnh quay dưới mưa đầy xúc động. Tuy nhiên một số người xem bày tỏ sự mất tập trung vì đường chân tóc cao đến bất ngờ của Dương Mịch.

Cơn mưa trong "Phù Dao Hoàng Hậu" đã khoe trọn vầng trán cao chất ngất của Dương Mịch

Có thể thấy nữ diễn viên ngày thường đã khéo léo che đi khuyết điểm này với sự hỗ trợ của stylist tóc. Thế nhưng khi đóng phim, không thể lúc nào cũng có tạo hình như ý. Bởi vậy điểm trừ hiếm hoi ở vẻ ngoài của nữ diễn viên đã bị "bóc trần" bởi cơn mưa trong phim.

Dương Mịch ngày thường luôn biết che đi khuyết điểm của mình bằng cách thả mái hoặc để tóc mai nhẹ nhàng

Đây không phải là lần duy nhất khán giả chú ý thấy độ... hói của Dương Mịch. Ngay trong "Phù Dao Hoàng Hậu", tạo hình tóc bới cao cũng làm lộ rõ nhược điểm này, đến nỗi khi nhân vật Phù Dao của cô được đổi kiểu tóc, khán giả phải rủ nhau ăn mừng nữ chính đã thoát kiếp "hói đầu".

Kiểu tóc của Phù Dao từng một thời gây "ám ảnh" cho khán giả

Tại một sự kiện khác, Dương Mịch được khen ngợi tới tấp vì trang phục quý phái và ôm sát khoe thân hình đầy quyến rũ của bà mẹ một con. Điều bất ngờ là đến khi bước ra ngoài, một cơn gió bỗng thổi đến hất tung mái tóc của nữ diễn viên, khiến khán giả "hết hồn".

Đang được khen nhan sắc, khán giả bỗng quay sang chú ý vào vầng trán của Dương Mịch

Tuy sở hữu một khuyết điểm ngoại hình có thể coi là "chí mạng" với các diễn viên nữ, nhưng nhan sắc mặn mà, diễm lệ của Dương Mịch vẫn khiến khán giả quên hết tất cả mỗi khi thấy cô xuất hiện trên màn ảnh hay trong các sự kiện lớn.

Mỗi khi xuất hiện trở lại với dáng vẻ xinh đẹp động lòng người, khán giả vẫn cứ ngây ngất bởi nhan sắc của Dương Mịch

Có thể nói Dương Mịch là một trong những nữ diễn viên hiếm hoi dù có bị soi khuyết điểm đến đâu thì chỉ cần cô đăng lên một bộ ảnh mới, khán giả lại dễ dàng "mắt nhắm mắt mở" bỏ qua. Có được điều này một phần không nhỏ cũng nhờ vào khả năng diễn xuất và các vai diễn được công chúng yêu mến của Dương Mịch.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới