SAO » Thảm đỏ sao

Á hậu Ngọc Quỳnh nổi bật trong đám cưới của ca sĩ Nhật Thủy

Thứ ba, 28/11/2017 11:11

Trong đám cưới của ca sĩ Nhật Thủy, Á hậu Doanh nhân Hoàn Vũ Việt Nam 2017 Nguyễn Ngọc Quỳnh nổi bật với vẻ ngoài quý phái, sang trọng cùng lối ứng xử thông minh.

Ca sĩ Nhật Thủy lên xe hoa cùng đại gia đã gây chú ý dư luận trong thời gian gian vừa qua. Công chúng mong đợi một cái kết ngọt ngào của cặp đôi “trai tài gái sắc”. Đúng như dự đoán, đám cưới của cặp đôi đã diễn ra trong một không gian lãng mạn ngoài trời tại một khách sạn 5 sao của Hà Nội.

Sự kiện thu hút đông đảo những ngôi sao đình đám của làng giải trí Việt tham dự như: Diva Mỹ Linh, "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh, "Ông trùm chân dài" Vũ Khắc Tiệp, ca sĩ Duy Khoa và doanh nhân nổi tiếng Phượng Chanel… cùng nhiều tên tuổi và bạn bè thân thiết khác của cô dâu chú rể.

Ngọc Quỳnh hội ngộ cùng Diva Mỹ Linh

Với phong cách riêng, Ngọc Quỳnh không hề kém cạnh khi đứng cùng "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh

Ngọc Quỳnh dự tiệc cùng ông bầu Vũ Khắc Tiệp

Cô vui vẻ, hòa đồng bên doanh nhân Phượng Chanel và ca sĩ Duy Khoa tại bữa tiệc

Á hậu Ngọc Quỳnh không quên gửi lời chúc mừng hạnh phúc đến cô dâu, chú rể

Sau cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ Việt Nam 2017 tại Osaka Nhật Bản, Á hậu Ngọc Quỳnh ngày càng trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn, cô tiếp tục định hướng xây dựng hình ảnh cá nhân trở thành một doanh nhân hội tụ đầy đủ hai yếu tố tài và sắc. Chính điều đó, đã khiến cô luôn nổi bật tại các sự kiện bởi trang phục cũng như cách trang điểm, thần thái đẳng cấp và sang trọng.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)