SAO » Thảm đỏ sao

Ấn tượng điệu cười 'tẹt ga' của Mỹ Tâm giữa rừng fan

Thứ năm, 18/07/2013 09:49

Cùng điểm lại những hình ảnh đầy xúc động và ý nghĩa của người hâm mộ cùng với thần tượng của họ.

Từ trước đến nay, khi nói đến "văn hóa thần tượng", khán giả Việt gần như chỉ nghĩ ngay tới các đối tượng fan cuồng của phim Hàn, nhạc Hàn... với đủ kiểu thể hiện hay những hành động phấn khích đôi lúc dẫn đến tiêu cực để bày tỏ, ủng hộ và bênh vực cho "tình yêu" của mình. Tuy nhên trên thực tế, nghệ sĩ Việt cũng sở hữu một "gia tài" fan khá đồ sộ và đầy nét đẹp văn hóa.

Mỹ Tâm

Chỉ cần tính riêng về độ trung thành thôi thì cũng khó có nghệ sĩ nào có đối tượng fan sánh ngang với Mỹ Tâm. Chẳng những vậy họ còn chiếm một con số khá "khủng". Người hâm mộ của "họa mi tóc nâu" bám sát thần tượng từ show trong nước đến show nước ngoài và họ còn theo cô trong từng sự kiện từ thiện.

Mỹ Tâm luôn được mọi người yêu quý. Nụ cười thả ga của niềm hạnh phúc được sẻ chia.

Lượng fan hùng hậu của Mỹ Tâm có ở khắp mọi nơi

Sự thân thiện của cô đã xóa nhòa khoảng cách giữa fan và ngôi sao

Đàm Vĩnh Hưng

Đàm Vĩnh Hưng nổi tiếng và có đội ngũ fan gần như đông đảo nhất Việt Nam. Anh có đối tượng khán giả trải dài từ trong Nam đến ngoài Bắc, từ các cụ ông cụ bà cho đến cả những em nhỏ. Đàm Vĩnh Hưng có mối quan hệ tình cảm vượt trên mức thần tượng và fan. Tình cảm đó giản dị mà cũng sâu sắc như một gia đình.

Hoài Linh

Nghệ sĩ hài Hoài Linh đang có lượng fan trên mạng xã hội thuộc loại đông đảo nhất hiện nay. Giữ phong cách dân dã, bình dị và dễ gần, nghệ sĩ Hoài Linh giống như một người cha, người chú, người anh trong đại gia đình FC Hoài Linh. Họ gọi anh là anh Tư, anh Bốn, là Ba.

Phương Thanh

Hát nhiều năm trong nghề, Phương Thanh có đội ngũ fan trung thành khá đông đảo. Cô cho biết tình cảm của người hâm mộ đã nâng đỡ cô rất nhiều trong những lúc khó khăn.

Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà không bao giờ ngại chia sẻ hình ảnh và những tâm sự với người hâm mộ của mình. Không ngạc nhiên khi vì thế, Hồ Ngọc Hà có lượng fans đông đảo.

Lam Trường

Lam Trường luôn hạnh phúc khi nói về những người hâm mộ của mình. Anh tự hào cho biết khán giả của anh luôn cổ vũ anh với tình cảm trong sáng và thuần khiết.

Thanh Hằng

Thanh Hằng là nữ diễn viên được fanclub rất yêu chiều. Người hâm mộ theo sát cô từng nơi. Một đại diện của FC cho biết Thanh Hằng với họ giống như người chị gái thân thiết.

Theo Baodatviet.vn