SAO » Thảm đỏ sao

Angela Phương Trinh - 'Nữ hoàng làm lố' khi thuê dàn vệ sĩ tháp tùng tại sự kiện

Thứ năm, 01/12/2016 08:55

Tối 30/11, bộ phim do Angela Phương Trinh đóng vai nữ chính đã có buổi công chiếu với sự tham gia của dàn sao cực hot.

Xuất hiện tại họp báo bằng xế sang, Angela Phương Trinh chọn bộ đầm khá kín đáo, nữ tính với tông màu hồng pastel ngọt ngào. Để tái hiện đúng nội dung của phim, nữ diễn viên 21 tuổi ngay từ khi bước xuống xe cho đến khi di chuyển lên rạp phim nhận được sự bảo vệ rất dày đặc của dàn vệ sĩ lên đến hàng chục người, gây náo động cả khu vực lớn.

Angela Phương Trinh được vệ sĩ dìu ra từ xế hộp sang chảnh như minh tinh bậc nhất

Trong buổi công chiếu "Vệ sĩ, tiểu thư và chàng khờ" Angela Phương Trinh chia sẻ sự tự hào và hạnh phúc khi bộ phim được ra mắt sau gần một năm đóng máy. Nói về quá trình đóng phim, nữ diễn viên xinh đẹp phải thực hiện nhiều cảnh quay đòi hỏi diễn xuất nội tâm. Tuy nhiên, cô hạnh phúc khi được đạo diễn dành nhiều lời khen ngợi. Thời gian quay hình kéo dài tại Vịnh Hạ Long dù vất vả nhưng cũng mang đến cho Angela Phương Trinh nhiều trải nghiệm và cơ hội ngắm nhìn cảnh đẹp thơ mộng từ du thuyền sang trọng.

Cô được dàn vệ sĩ cực ngầu hộ tống không rời một bước

Năm 2016 là năm thành công của Angela Phương Trinh khi cô có 3 phim điện ảnh ra mắt. Trong bộ phim thứ 4 này, cô kỳ vọng sẽ kéo dài chuỗi thành công của mình. Trong bộ phim, nhân vật Họa Mi cho Angela Phương Trinh đảm nhận nảy sinh tình cảm với một chàng vệ sĩ điển trai Kevin (Mạc Hồng Quân) sau khi họ gặp nhau trong một vụ tai nạn. Đây là lần đầu cầu thủ Mạc Hồng Quân chạm ngõ điện ảnh.

Angela Phương Trinh lộng lẫy và quyến rũ với đầm dạ hội cúp ngực

Angela Phương Trinh bên cạnh chàng "vệ sĩ" điển trai Mạc Hồng Quân

Và tiếp theo lại là anh chàng Võ Cảnh

Phạm Hồng Phước cũng đến chúc mừng cô

Nữ diễn viên Kiều Trinh

Diễn viên Hồng Loan

Trương Quốc Bảo

Emmy Nguyễn

Hải Triều và Xuân Tiến

Lam Khánh, Photo: Windy (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới