SAO » Thảm đỏ sao

Angela Phương Trinh tái xuất "diêm dúa" cùng gương mặt lạ hoắc

Thứ năm, 13/12/2012 09:57

(Ngoisao.vn) – Xuất hiện ở gần cuối buổi họp báo giới thiệu “gà” mới của ca sĩ Thanh Thảo, “nữ hoàng scandal” Phương Trinh không chỉ thu hút mọi sự chú ý của tất cả mọi người mà còn gây “choáng” bởi phong cách già nua, xuống sắc của mình.

Angela Phương Trinh

Diện chiếc váy ngắn tone vàng nổi bật cùng lối trang điểm đậm, Phương Trinh đã tự “đánh bay” vẻ đẹp trẻ trung vốn có.  Bên cạnh đó, việc dùng phụ kiện kim loại và mái tóc nhuộm cùng tone, khiến vẻ ngoài của cô trông càng trở nên nặng nề.

Phương Trinh mất điểm với phong cách thời trang lòe loẹt

Chọn ngày đẹp nhất trong năm (12/12), ca sĩ Thanh Thảo đã giới thiệu với báo giới ca sĩ đến từ Hà thành - Dương Đức Anh, người đã vượt qua 300 bạn trẻ khắp cả nước để đạt giải Quán quân cuộc thi “Be a star”, với giải thưởng là quá trình đào tạo trở thành ca sĩ độc quyền chuyên nghiệp của công ty Thanh Thảo.

Thanh Thảo và "gà" mới - ca sĩ Dương Đức Anh

Sau khi đạt giải cuộc thi, chàng ca sĩ sinh năm 1990 quyết định Nam tiến, bảo lưu việc học tại Học viện âm nhạc Quốc gia Hà Nội để chuyển thẳng vào Sài Gòn sinh sống và phát triển nghề nghiệp. Sau hơn một năm học tập tại môi trường âm nhạc miền Nam sôi động, Đức Anh đã cho ra mắt sản phẩm đầu tay với tên gọi “Nếu giấc mơ là sự thật”. Sau đó, anh sẽ chuẩn bị cho các dự án âm nhạc và live show đầu tiên trong sự nghiệp ca hát vào năm 2013.

Dương Đức Anh nhận được sự quan tâm bởi phong cách chững chạc và chất giọng truyền cảm

Ngoài Angela Phương Trinh, có mặt đông đảo các ca sĩ, bạn bè thân của Thanh Thảo như: Dương Triệu Vũ, Quang Hà, Pha Lê, Như Ý, Phùng Ngọc Huy, Mi Trần,…

Ca sĩ Thanh Thảo

Thụy Anh

Dương Triệu Vũ, Miss Ngôi Sao Hải Quyên

Phùng Ngọc Huy

Quang Hà

Pha Lê

Như Ý

Mi Trần

Phương Trinh - Dương Đức Anh

Đông đảo nghệ sĩ và bạn bè thân đến tham dự buổi họp báo của trò cưng "búp bê" Thanh Thảo.

Thiên Bình, ảnh: DKL