SAO » Thảm đỏ sao

Angelababy hấp hé áo lót màu cam

Thứ bảy, 03/12/2011 09:39

(Ngoisoa.vn) - Với lớp cổ áo lấp lửng hé mở, người đẹp Angelababy trở thành tâm điểm khi phần áo nội y tone cam mấp mé lộ ra bên ngoài.

Có mặt tại Thượng Hải sáng qua (2/12) trong chiến dịch quảng bá dòng sản phẩm dầu gội, "Người đẹp dao kéo" Angelababy bước xuống ô tô với gương mặt vô cùng rạng rỡ, cô nàng diện một bộ váy hoa tone đỏ đi kèm với áo khoác lông sang trọng. Angelababy có mặt tại chương trình từ rất sớm và giao lưu với những người hâm mộ trong căn phòng nhỏ ấm cúng.

     Angelababy rạng rỡ với gương mặt hiền hoà và nụ cười tươi!

Khi chương trình diễn ra, các phóng viên tham gia mặc dù đã được yêu cầu giữ khoảng cách nhất định với sân khấu, nhưng không may cho Angelababy khi các tay săn ảnh vẫn "zoom" cận cảnh phần cổ áo hé mở của cô nàng, vô tình để lộ nội y màu cam nổi bật. Liên tiếp sau đó, hàng loạt các phóng viên chuyển "đối tượng", tập trung kĩ hơn vào phần nhạy cảm với lớp áo lót mấp mé lộ ra bên ngoài, thay vì chụp cận mặt của Angelababy.

Nhưng không may, phần áo với lớp cổ hé mở, để ngỏ lớp nội y màu cam mấp mé!

Người tình bé nhỏ của Huỳnh Hiểu Minh liên tiếp "phơi bày" những kiểu áo ren, áo siêu mỏng và có nguy cơ lộ hàng rất cao, nhưng cô nàng lại chưa một lần bị trách móc. Bởi Angelababy luôn biết cách tạo ấn tượng đẹp, gây đủ độ tò mò thay vì cố gắng làm những trò lố, lộ hàng quá giới hạn như nhiều nghệ sĩ khác.

Pizza Chay - (Theo EQ)