SAO » Thảm đỏ sao

Ảnh thật của dàn sao nam tại Milan Fashion Week: Vương Nguyên da nổi mụn, nam thần Lee Min Ho mặt sưng phù, tăng cân

Thứ hai, 25/09/2023 11:34

Tuần lễ thời trang Milan sắp kết thúc, hãy nhìn lại ảnh thật của dàn sao nam dưới ống kính truyền thông nước ngoài, fans và người qua đường.

Những ngày qua, Tuần lễ thời trang Milan tại Ý trở thành tâm điểm MXH khi quy tụ dàn sao quốc tế nổi tiếng. Trong số những ngôi sao lớn đến từ châu Á, sự xuất hiện của dàn nam thần nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Liệu nhan sắc thật của họ có đẹp như trên ảnh?

Vương Nguyên gần đây đã xuất hiện tại Tuần lễ thời trang Milan. Không biết nam ca sĩ có nghỉ ngơi đầy đủ hay không nhưng đôi mắt anh lộ ra vẻ mệt mỏi, làn da kém săn chắc, có nếp nhăn nhẹ ở mũi và da rỗ trông thấy.

Trước đó, khi tham dự Liên hoan phim Thượng Hải hồi tháng 6, Vương Nguyên xuất hiện với khuôn mặt cũng đầy những vết sưng tấy, nổi mụn nhỏ.

Nhan sắc Cung Tuấn trước và sau khi chỉnh sửa cũng không thay đổi nhiều. Khuôn mặt anh không được mịn màng và miệng cũng có vẻ hơi nhô ra.

Dưới ống kính của người qua đường, khuôn mặt của Trần Mục Trì khá điển trai.

Nam thần tượng Mika xuất hiện tại Tuần lễ thời trang Milan với tình trạng khá tốt. Khuôn mặt mịn màng kết hợp tỷ lệ cơ thể hoàn hảo, dù chụp ở góc độ nào hay không qua chỉnh sửa, anh vẫn rất nổi bật.

Nam thần xứ Hàn Lee Min Ho tiếp tục gây choáng váng khi tham gia Tuần lễ thời trang Milan với khuôn mặt bóng nhờn, sưng tấy, lộ ra vẻ tăng cân, không còn vẻ ngoài đỉnh cao như ngày xưa.

Nam thần tượng Suho (EXO) cũng gặp tình trạng tương tự, thậm chí còn hơn cả Lee Min Ho. Khuôn mặt của anh sưng tấy, thiếu tự nhiên, phần má và cằm quá đầy đặn khiến dân tình há hốc.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới