SAO » Thảm đỏ sao

Bạn gái 'Lọ Lem' gây sốt với màn khoe body với bụng bầu khủng sau khi bị chê là 'máy đẻ', chỉ biết ăn bám Cristiano Ronaldo

Thứ ba, 01/03/2022 15:06

Georgina Rodriguez chia sẻ một số hình ảnh gần đây của cô cho thấy sự thay đổi đáng kể khi mang thai đôi.

Vừa qua Georgina Rodriguez có cập nhật trang Instagram với những bức hình mới. Trong ảnh cô cùng Cristiano Ronaldo và các con đi dạo dưới ánh nắng vàng. Bạn gái của siêu sao bóng đá hàng đầu thế giới tranh thủ chụp lại bóng của mình cùng lũ trẻ trong nhà.

Georgina Rodriguez đăng ảnh cùng Cristiano Ronaldo và các con đi dạo.

Có thể thấy khi mang thai đôi ở giai đoạn cuối, vòng hai của Georgina to lên đáng kể. Tuy nhiên cô trông rất năng động và di chuyển nhanh nhẹn chẳng khác lúc chưa bầu bí. Không chỉ khoe body quyến rũ, người tình của Cristiano còn chia sẻ khoảnh khắc các nhóc tì thi nhau hôn vòng 2 để thể hiện sự yêu thương dành cho 2 em bé trong bụng.

Bạn gái của Cristiano khoe dáng khi mang bầu đôi ở giai đoạn cuối.

Georgina Rodriguez vốn là một nhân viên bán hàng có mức lương 14 USD mỗi giờ. Sau cuộc gặp gỡ định mệnh với Cristiano, cuộc đời cô đã bước sang một chương mới. Georgina không chỉ được tận hưởng sự giàu sang, phú quý mà còn trở thành mỹ nhân được giới truyền thông săn đón nhiệt tình.

Bản thân Georgina thú nhận cô có thật nhiều lợi ích khi trở thành người phụ nữ của Cristiano. Nhưng cô không hề ăn bám bạn trai. Trong cuộc phỏng vấn gần đây, người đẹp này cho biết: "Thỉnh thoảng nhiều người gọi tôi là bạn gái của Ronaldo theo cách châm biếm. Thế nhưng điều đó không làm tôi bị tổn thương. Tôi vui vì được làm người yêu của Ronaldo. Tôi yêu anh ấy và cảm thấy mình thật may mắn. Tôi nhận thức được việc trở thành bạn gái của Ronaldo đem đến cho tôi nhiều cơ hội. Tuy vậy tôi vẫn làm việc chăm chỉ và gây dựng những gì tôi có trong ngân hàng".

Georgina thừa nhận có nhiều lợi ích khi làm bạn gái của Cristiano nhưng cô luôn chăm chỉ làm việc và không hề ăn bám anh.

Trước đó Georgina cũng gián tiếp phản hồi những bình luận chê bai cô chẳng khác nào "máy đẻ". Cô cho biết rất yêu thích trẻ nhỏ, muốn có gia đình lớn nên chuyện sinh nhiều con cho người mình yêu khiến cô hạnh phúc.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới