SAO » Thảm đỏ sao

Băng Lý nhiều lần "ngậm ngùi" bị Băng Phạm "dìm hàng" trong quá khứ?

Thứ sáu, 01/03/2013 15:14

(Ngoisao.vn) - Chủ đề về mối quan hệ giữa hai cô nàng Băng Băng luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ, đặc biệt khi hai kiều nữ xuất hiện cùng nhau trong một sự kiện.

Luôn được coi là đối thủ của nhau trong làng giải trí Hoa ngữ, nhưng hai cô nàng Băng Băng lại tỏ ra khá thân thiết và thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong nhiều sự kiện. Tuy nhiên, cũng chính những lần sánh đôi này lại là nguyên nhân khiến hai nàng bị "đặt lên bàn cân".

Phạm Băng Băng được cho là "dìm hàng" nữ diễn viên họ Lý trong lần hội ngộ gần nhất

Hai cô, mỗi người sở hữ một nét đẹp riêng, nếu Phạm Băng Băng lôi cuốn người hâm mộ với vẻ mềm mại, quyến rũ thì ở Lý Băng Băng lại toát lên vẻ kiêu kỳ, cá tính. Cùng điểm lại những lần "đọ sắc" của hai kiều nữ kể từ ngày mới bước chân vào làng giải trí:

Nhan sắc của hai kiều nữ thuở ban đầu

  Hai nàng Băng Băng trong bộ phim "Tuổi trẻ hành động" năm 1999. Cả hai đều vô cùng trẻ trung và xinh đẹp, có thể nói là "kẻ tám lạng - người nửa cân"

Lý Băng Băng "rối bù" kém sắc bên cạnh một Băng Phạm sang trọng và quyến rũ

 

Cả hai cùng được vinh danh trong một sự kiện năm 2004

Cặp đôi cùng sánh bước trên thảm đỏ - Trông Lý Băng Băng già dặn hơn hẳn đàn em khi chọn trang phục tối màu cùng cách trang điểm đậm

  Lý Băng Băng lấy lại phong độ, trong khi Băng Phạm có phần "mợ" hơn hẳn với style thời trang và kiểu tóc không phù hợp

 

Dù luôn bị đặt lên bàn cân so sánh và đánh giá, nhưng hai người vẫn luôn  tỏ ra vô cùng thân thiết, cùng nhau trò chuyện và sát cánh trong nhiều sự kiện

Jasmine - (TH)