SAO » Thảm đỏ sao

Bất ngờ trước việc "phanh áo" của Chi Pu

Thứ sáu, 26/07/2013 22:38

(Ngoisao.vn) - Bức hình khá nóng được xem là của hotgirl Chi Pu đang gây được sự chú ý đặc biệt trên trang mạng cộng đồng.

Từ xưa đến nay, hotgirl Chi Pu là một trong những thần tượng có lượng người hâm mộ khủng nhất. Không chỉ được khâm phục bởi tài năng, phong cách sống mà phong cách thời trang của Chi Pu cũng được người hâm hộ tán thưởng. Được biết đến với những trang phục phong cách và khá kín đáo nhưng bức ảnh gần đây được lan truyền trên mạng với tốc độ chóng mặt được cho là của cô nàng 9X này khiến nhiều người khá thất vọng.

Bức ảnh được cho là của Chipu khiến nhiều người thất vọng.

Bức ảnh được cho là của Chi Pu là bởi từ kiểu tóc, make up, áo denim, phụ kiện của cô giống hệt trong những bức hình được đăng tải trên fanpage chính thức của một bộ phim đang quay. Bức hình vẫn đang nhận được rất nhiều bình luận trái chiều của hàng ngàn người hâm mộ.

Hình ảnh của Chi Pu được đăng tải trên fanpage chính thức của một bộ phim đang quay.

Và cách đây ít phút, trên trang cá nhân của chàng hotboy Aiden - trưởng nhóm St.319 đã đăng tải một dòng chia sẻ khá dài để động viên Chi Pu: "Be Strong My Dear Chi Pu! Ảnh và hình tượng của Chi trong tấm hình là vì mục đích nghệ thuật (hình tượng trong phim là gợi cảm và cá tính). Người tung ảnh chụp trộm thật thiếu chuyên nghiệp, vô văn hoá. Aiden rất mong chúng ta tỉnh táo và luôn ủng hộ Chi!"

Vô hình chung, dòng tâm sự này khiến người hâm mộ càng thêm phần chắc chắn bức hình khoe ngực kia chính là của hotgirl Chi Pu!

Dòng tâm sự của chàng hotboy Aiden nhóm St.319

Chi Pu là Aiden là bạn khá thân thiết.

Hải Âu