SAO » Thảm đỏ sao

"Bắt thóp" chiêu né paparazzi và fans của sao Hàn

Thứ năm, 23/02/2012 14:13

(Ngoisao.vn) - Nhiều khi những tay săn ảnh và các fan cuồng nhiệt là nỗi sợ hãi của các ngôi sao nổi tiếng. Để tránh được sự để ý và xoi mói của mọi người, Sao phải làm gì?

Các nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng Hàn Quốc như SNSD, DBSK, Super Junior, T-ara, Shinee KARA, MissA,... được các fans trên khắp thế giới nói chung và fans Châu Á nói riêng, luôn săn đón và là mục tiêu rình rập của các paparazzi. Việc lưu diễn và đến các sân bay là chuyện như 'cơm bữa', vậy họ làm thế nào để thoát khỏi sự chú ý của các phương tiện truyền thông, những tay săn ảnh và các fans? Cùng xem chiêu bài tủ của các sao nhé!

1. Đeo kính đen

Đây là một bài tủ được hầu hết các sao áp dụng, đeo những chiếc kính to, choán gần hết khuôn mặt của sao và các sao tự nhiên nhìn mọi phía mà không phải "chạm" vào ánh mắt của các fan hâm mộ.

2. Núp sau người khác

Cũng có sao chọn cách núp sau 1 "bia đỡ đạn" để không lọt vào tầm ngắm của paaparazzi cũng như fans cuồng.

3. Đội mũ, che áo

Các sao kết hợp đội mũ lụp xụp, đeo kính, cúi mặt và đi rất nhanh để các tay săn ảnh không thể "chộp" được bất cứ hình ảnh nào.

4. Đeo khẩu trang

Đeo những chiếc khẩu trang là che đi được gần hết cả khuôn mặt, các sao có thể tự tin bước đi và hơn nữa, có thể che đi được những khuyết điểm, khuôn mặt phờ phạc sau khi đi máy bay hay chưa make up kỹ càng.

5. Nghe nhạc

Đeo tai nghe nhạc là một hành động nhất cử lưỡng tiện, vừa được thoải mái nghe những bản nhạc mình thích, lại có thể "phớt lờ"những tiếng gọi, hò hét của các fan hâm mộ, lại không bị mang tiếng là kiêu.

6. Vừa đi vừa chăm chú vào đồ ăn

Các sao luôn nhìn vào những đồ ăn, thức uống của mình để nạp năng lượng, nhân cơ hội cúi gằm mặt xuống tránh những ánh flash.

7. Nghe hoặc gọi điện thoại

Để chứng minh rằng mình rất bận và chăm chú nói chuyện điện thoại khiến các paparazzi không có cơ hội để chụp ảnh, hay khi các fan trách là kiêu thì họ có lý do là bận nghe điện thoại.

8. Giơ tay chào và "lướt" thật nhanh

Đây là một nghệ thuật rất đỉnh của các ngôi sao nổi tiếng, giơ tay chào, cười thân thiện để cảm ơn sự hâm mộ và chào đón nồng nhiệt của các fans, nhưng chân thì không ngừng rảo bước thật nhanh.

HaiOu - (Theo TB)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới