SAO » Thảm đỏ sao

Beckham già lạ lẫm giữa cái lạnh London

Thứ bảy, 26/01/2013 10:53

(Ngoisao.vn) - Thời tiết lạnh London khiến Beckham trông lạ lẫm hơn trong trang phục giữ ấm, không khoe được vẻ đẹp cơ thể săn chắc và trở nên già cỗi.

Tạm biệt ánh mặt trời nước Mỹ trở về xứ sở sương mù, dường như David Beckham vẫn chưa thể hoàn toàn thích nghi với khí hậu lạnh lẽo mưa phùn của thành London.

Xuất hiện trên đường phố nước Anh thứ 6 vừa qua (25.1), chàng cầu thủ tài hoa không khỏi gây tò mò cho người đi đường, bởi bộ trang phục khá lạ lẫm, khác với những hình ảnh thường thấy của anh chàng.

 

Co ro chạy giữa cơn mưa phùn, những lớp áo dầy xen kẽ khiến một trong những người đàn ông "nóng bỏng nhất hành tinh" không có cơ hội khoe ra vẻ đẹp cơ thể, ngược lại, bộ dạng co ro vì lạnh, với 2 tay đút vào túi áo khoác khiến chàng cầu thủ 37 tuổi như già đi.

Chiếc mũ phong cách nhưng khiến khuôn mặt Beckham càng trở nên gầy, với nhiều nếp nhăn sâu, rõ trên mặt, gợi nhớ tới hình ảnh những ông già nước Anh với chiếc mũ quen thuộc.

Tuy nhiên, dù lạnh và già dặn, ông bố 4 con vẫn tạo được phong cách ăn mặc rất riêng, để trở nên nổi bật, ấn tượng giữa đường phố London.

 

Ha Chi - (Theo DM)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới