SAO » Thảm đỏ sao

Bích Phương Idol tái xuất lạ lẫm với khuôn mặt thon gọn

Chủ nhật, 26/05/2013 19:52

(Ngoisao.vn) - Góp mặt trong đêm khai trương một quán bar ở Hà Nội tối qua (25/5), cô ca sĩ trẻ Bích Phương Idol gây chú ý bởi khuôn mặt khác xa trước kia, đặc biệt nếu đặt với những hình ảnh từ thủa chập chững tham gia thi Vietnam Idol năm 2010.

Gần đây, Bích Phương Idol khá kín tiếng trước những sự kiện thảm đỏ, có lẽ đó cũng là lý do khiến sự trở lại của cô tại buổi khai trương một quán bar tối qua (25/5) ở Hà Nội đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của báo giới cũng như những khán giả thủ đô. Diện chiếc đầm ren hờ vai gợi cảm, Bích Phương nhanh chóng lọt tầm ngắm nhiếp ảnh khi cô tranh thủ chụp hình nhắng nhít bên ca sỹ Huỳnh Minh Thuỷ.

  Vẻ đẹp khá lạ lẫm, đằm thắm và sắc sảo của Bích Phương Idol tối qua (25/5) tại sự kiện ở Hà Nội

Đáng chú ý hơn, nhan sắc ngày trở lại của Bích Phương Idol gây xôn xao bởi khuôn mặt khá lạ lẫm, có phần mặn mà, sắc sảo hơn so với những hình ảnh trong trẻo trước kia. Đặc biệt là phần cằm thon gọn, sống mũi cao, thanh của cô ca sĩ trẻ khiến không ít người hoài nghi người đẹp đã "đụng chạm" dao kéo.

So sánh với loạt hình ảnh những ngày đầu tham gia Vietnam Idol cũng như lấn sân showbiz, Bích Phương đã chín chắn hơn, khuôn mặt thon gọn và gợi cảm hơn rất nhiều.

  Chiếc cằm thon gọn của người đẹp so với trước kia đã hoàn toàn khác biệt!

Một số hình ảnh mới, gợi cảm và quyến rũ của Bích Phương trên trang cá nhân

ĐT, Photo: Sưu tầm