SAO » Thảm đỏ sao

Binz suýt ngã trên thảm đỏ nhưng xử lí chuyên nghiệp, con gái Duy Mạnh qua camera thường có gì nổi bật?

Thứ ba, 09/05/2023 13:42

Tại sự kiện của nhà SpaceSpeakers, Binz, con gái Duy Mạnh, vợ chồng Rhymastic... đã chiếm trọn spotlight của thảm đỏ.

Tối qua (8/5), SpaceSpeakers công bố album quy tụ hàng chục nghệ sĩ từng tham gia Space Jam mùa 3. Trong không gian ấm cúng tại TP.HCM, những người có mặt ở sự kiện được tận hưởng không khí thật sự của Hip hop. Lần hiếm hoi, cộng đồng trong giới Rap/Hip hop mới quy tụ đông đảo như thế này. Một số cái tên nổi tiếng hiện diện ở event của SpaceSpeakers có thể điểm qua như MCK, GDucky, Tlinh, DTAP, Wean Lê, Naomi, TEZ, Wren Evans, Phúc Du…

Xuất hiện tại sự kiện, Binz lên đồ khá hầm hố. Đôi giày quá khổ người của anh khiến dân tình phải chú ý. Có lẽ vì phụ kiện quá nặng nề này mà nam rapper suýt té trên thảm đỏ. Tuy nhiên, anh đã lập tức lấy lại thế cân bằng và sau đó tạo dáng chụp ảnh cực chuyên nghiệp. Dù hơi ốm đi nhưng diện mạo của anh vẫn điển trai khiến fan không ngừng hú hét điên đảo.

Binz suýt ngã trên thảm đỏ nhưng xử lí cực chuyện nghiệp. Anh ốm hơn trước nhưng vẫn cực điển trai.

Một nhân vật nữa cũng thu hút sự chú ý của giới truyền thông là con gái của Duy Mạnh. Thu Cầm nổi bần bật với màu tóc hồng neon quá ư cá tính. Ái nữ nhà giọng ca Kiếp đỏ đen diện đô trẻ trung và năng động. Qua camera thường và không trang điểm quá đậm nhưng Thu Cầm vẫn gây ấn tượng vì dung mạo thanh tú ngọt ngào. Điều đáng nói là theo cạnh cô còn có một chàng trai lạ. Cả hai liên tục tạo dáng cùng nhau trông rất thân mật.

Con gái Duy Mạnh qua camera thường cực nổi bật với nhan sắc ngọt ngào.

Là một trong những trụ cột nhà SpaceSpeakers, Rhymastic tháp tùng vợ bước lên thảm đỏ. Nam rapper không ngại làm nền cho nửa kia tạo dáng. Cũng tại sự kiện, Tlinh cũng lọt vào ống kính giới truyền thông khi đang tay trong tay với bạn trai mới. Nhan sắc của nữ rapper ngày càng thăng hạng bội phần so với thời mới tham gia Rap Việt.

Rhymastic tình tứ bên vợ trên thảm đỏ và quẩy hết mình cùng hội anh em.

Tlinh khoe bạn trai mới và nhan sắc ngày càng thăng hạng.

Bài, ảnh và clip: Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới