SAO » Thảm đỏ sao

Bộ sưu tập những nụ hôn "tan chảy" của Huy Khánh

Thứ hai, 09/01/2012 15:22

(Ngoisao.vn) - Nổi tiếng đào hoa lãng tử không chỉ trên phim ảnh mà còn ngoài đời thường, với vẻ điển trai phong trần trời phú, Huy Khánh luôn là đối tượng của phái đẹp và BST những nụ hôn nóng bỏng của anh cứ đang ngày một dài ra.

Đa tài và đa tình là những gì người hâm mộ thấy được trong con người Huy Khánh. Ngay như trong cuộc hôn nhân với doanh nhân Hoàng Anh, cái đào hoa của anh cũng góp phần lớn làm nên cuộc đổ vỡ. Mối tình chớp nhoáng với Kim Tuyến làm tốn hao không ít giấy mực của báo giới. Tình trường đời thường anh không ít người đẹp vây quanh, trên phim ảnh lại càng nhiều hơn thế.

Sở hữu khuôn mặt điển trai trời phú, nụ cười tươi rói mê hồn phái đẹp, hào hoa ga lăng đúng độ nên anh luôn là sự lựa chọn số một cho những vai diễn anh chàng đào hoa, ông chồng ngoại tình hay gã trai lãng tử trên phim ảnh. Và trong những cảnh phim anh đóng, không thể không có những cảnh hôn. Kinh nghiệm về chuyện hôn của Huy Khánh có thể gói gọn trong cụm từ "diễn mà không diễn", vì nó quá ngọt ngào hơn cả diễn.

Với những người đẹp khi được diễn cảnh hôn với nam tài tử điển trai, hào hoa bậc nhất của điện ảnh Việt, đấy là một vinh dự rất lớn rồi nên chẳng dại gì mà họ tìm người đóng thế hay ghép hình, ghép cảnh. Tất cả những "nụ hôn nóng bỏng nhất", "ngọt ngào nhất" của Huy Khánh mà khán giả truyền hình hay điện ảnh bắt gặp đều rất lâu, rất sâu, rất ngọt... Và như những nhà quay phim cho biết, chỉ bấm máy đúng một lần, nhiều lúc hai diễn viên diễn thật quá, sâu quá mà quên luôn tiếng đạo diễn hô "cắt".

Chúng ta có thể kể ra những mỹ nhân như: Vũ Thu Phương, Ngọc Quyên, Minh Hằng, Trang Nhung, Phi Thanh Vân, Đinh Ngọc Diệp, Ngân Khánh... là những người cực kì may mắn khi được "qua môi" với Huy Khánh. Đấy là trên phim, còn ngoài đời anh cũng có không ít những nụ hôn "nóng hổi" kiểu ấy như "nụ hôn cưỡng bức" của Hiếu Hiền trong hậu trường "Lệ phí tình yêu" chẳng hạn...!

Cùng Ngoisao.vn điểm qua BST những nụ hôn "nóng bỏng" kiểu Huy Khánh cả trên phim trường lẫn tình trường:

Những màn khóa môi nồng nàn của Huy Khánh và Minh Hằng trong "Lệ phí tình yêu"

Cực kì lãng mạn với Vũ Thu Phương trong "Cô nàng bướng bỉnh"

Môi chạm môi với Ngân Khánh trong "Cô dâu đại chiến"

Ngọt ngào cùng Ngọc Quyên

Nụ hôn sâu với Ngọc Diệp trong "Cô dâu đại chiến"

Với "người đẹp lộ ngực" Trang Nhung trong MV ca nhạc đầu tay của cô

Nụ hôn của Huy Khánh với Phi Thanh Vân tại một buổi giao lưu với khán giả

Nụ hôn "cưỡng bức" của Hiếu Hiền  trong hậu trường "Lệ phí tình yêu"

Huy Khánh đóng cảnh hôn

Hoàng Lê