SAO » Thảm đỏ sao

'Bóc trần' vòng eo giảm 23 cân của Kelly Osbourne

Thứ tư, 25/01/2012 22:45

(Ngoisao.vn) - Cô ca sỹ Kelly Osbourne vốn luôn được biết đến với thân hình phốp pháp, bất ngờ khoe ra dáng vóc người mẫu trên bìa tạp chí, liệu bức ảnh là sản phẩm của công nghệ photoshop?

Bất cứ ai biết tới Kelly Osbourne cũng đã quen với hình ảnh một cô gái tròn trịa và phốp pháp, vậy mà cô con gái rượu của ca sỹ Ozy Osbourne nổi tiếng bỗng khoe 1 dáng vóc không thể thon gọn hơn trên bìa tạp chí OK của Úc, với thông báo đã giảm 23 kg. Trong bộ bikini trắng, Kelly khoe một dáng vóc bất cứ cô gái thanh mảnh nào cũng phải "e dè", 3 vòng hoàn hảo, đặc biệt vùng bụng không một chút mỡ thừa.

Trong bài báo, Kelly có thảo luận cách thay đổi thói quen ăn uống, làm việc với huấn luyện viên cá nhân, đã giúp cô giữ dáng vóc sau khi kết thúc chương trình "Dancing with the stars" ( Khiêu vũ cùng ngôi sao).

Thế nhưng bức ảnh không qua mặt được tất cả độc giả, mọi người đã nhận ra tấm ảnh của cô đã là sản phẩm của một năm về trước, khi cô xuất hiện trên bìa tạp chí Shape.

Phát ngôn viên của cô không giải thích gì về việc tấm ảnh được sử dụng "quá muộn màng". Nhưng dù thế nào thì Kelly cũng có cơ hội đầy tự hào khi "khoe" bí quyết giảm 23kg của mình trên tạp chí.

 

Cá Vàng Hoe - (theo DM)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới