SAO » Thảm đỏ sao

Bức ảnh photoshop của Naomi Campbell bị chế giễu 'xấu nhất từ trước đến nay' trên thảm Vanity Fair của Oscar

Thứ sáu, 17/03/2023 10:54

Sau lễ trao giải Oscar 2023, các ngôi sao hướng đến bữa tiệc hậu Vanity Fair, nơi Campbell gây choáng trong bộ váy Haute Couture của Schiaparelli.

Siêu mẫu Naomi Campbell đã đăng loạt ảnh quyến rũ trên thảm đỏ Vanity Fair của Oscar lên Instagram. Cô trông thật lộng lẫy trong chiếc váy Haute Couture của Schiaparelli, được nhà thiết kế mô tả là một chiếc váy georgette bằng lụa co giãn được thêu hoàn toàn với những hạt sequin kim loại đúc hình chiclet và đồng trompe l'œil.

Siêu mẫu Naomi Campbell trông rất quyến rũ trên thảm đỏ Vanity Fair của Oscar

Tuy nhiên, ngay sau khi bức ảnh được đăng tải, cư dân mạng đã nhanh chóng nhận thấy những bức ảnh trông có vẻ đã được chỉnh sửa quá nhiều, cho rằng đó là một lỗi Photoshop.

"Làm ơn xóa bức ảnh đầu tiên đi, bạn trông thật tuyệt vời mà không cần photoshop! Bạn không cần phải chỉnh sửa ảnh của mình", "Tại sao cô ấy luôn thêm bộ lọc? Cô ấy cũng vẽ airbrush và Photoshop rất nhiều”, "Bức ảnh đầu tiên là bức ảnh được photoshop tệ nhất mà tôi từng thấy"...

Bức ảnh photoshop của Naomi Campbell bị chế giễu là xấu nhất từ trước đến nay

Bức ảnh đầu tiên được chỉnh sửa để làm nổi bật xương gò má và đường viền hàm. Khuôn mặt của siêu mẫu 52 tuổi có vẻ thon dài và nhẵn nhụi. Đầu của Naomi không cân xứng với tổng thể khung hình của cô. Bức ảnh thứ hai mà Campbell đăng trông không được chỉnh sửa nhiều.

Mặc dù bị chỉ trích vì lỗi photoshop rõ ràng, nhưng Naomi Campbell cũng được cư dân mạng hết lời khen ngợi về nhan sắc. Về phía đại diện của nữ siêu mẫu vẫn chưa có lời hồi đáp về vấn đề này.

Tuy nhiên, nhan sắc của cô vẫn được mọi người hết lời khen ngợi

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)