SAO » Thảm đỏ sao

Bùi Anh Tuấn rủ bạn gái hot girl dự chung kết The Voice Kids

Thứ bảy, 07/09/2013 22:55

Anh chàng chỉ mới thừa nhận chuyện yêu đương cùng Lily Luta cách đây vài ngày.

Bùi Anh Tuấn xuất hiện ở trường quay của The Voice Kids khi khán giả đang tấp nập đổ về đây. Anh chàng gần như lọt thỏm giữa đám đông ở cửa ra vào của trường quay Hãng phim Giải Phóng nhưng vẫn cố vươn cao cánh tay và tạo thành hình chữ V để chào hỏi cánh phóng viên đang vất vả tác nghiệp.

Bùi Anh Tuấn sẽ là người hát mở màn trong đêm chung kết của cuộc thi Giọng hát Việt nhí. Mẹ của nam ca sĩ không tháp tùng anh như những đêm diễn trước mà Bùi Anh Tuấn đi cùng bạn gái mới là hot girl Lily Luta.

Vài ngày trước, Bùi Anh Tuấn lần đầu tiên chia sẻ về mối quan hệ của mình và hot girl Sài thành. Không hề giấu diếm, anh hài hước cho biết: "Tưởng giấu được bí mật không ngờ lại bị tiết lộ mất. Tôi và Lily Luta vẫn chỉ đang trong giai đoạn tìm hiểu nhau. Bây giờ chúng tôi vẫn đang còn trẻ nên chưa thể biết trước tương lai như thế nào nên cứ để mọi chuyện tự nhiên".

Không tiếc lời khen ngợi bạn gái mới, Bùi Anh Tuấn cho biết Lily Luta là một cô gái rất hiền và đơn giản: "Tôi cảm giác cuộc sống của bạn ấy khá đơn giản, tính cách rất hiền. Bạn ấy không muốn bon chen, len lỏi như nhiều bạn được gọi là hot girl hiện nay".

Nam ca sĩ Nơi tình yêu bắt đầu cũng khiến không ít người bất ngờ khi chia sẻ vẫn là bạn với "người xưa" Hương Tràm dù đang hạnh phúc bên tình mới: "Tôi và Hương Tràm vẫn là hai người bạn của nhau. Hương Tràm có cái tôi hơi lớn, trong khi tôi lại bỗ bã và xuề xòa quá nên chúng tôi không tìm được điểm chung của nhau".

Trong đêm chung kết The Voice Kids, Bùi Anh Tuấn là người mở màn chương trình cùng ca khúc Quê hương của nhạc sĩ Đỗ Trung Quân

Đây là lần đầu tiên Bùi Anh Tuấn được tham gia một chương trình truyền hình trực tiếp sau hàng loạt scandal lớn nhỏ trong cuộc sống và công việc.

Theo Tri Thức