SAO » Thảm đỏ sao

Các sao Hàn "nhí nhố" chụp ảnh "xì tin"

Thứ sáu, 24/02/2012 09:31

(Ngoisao.vn) - Ngắm nhìn những khoảnh khắc các sao Hàn nhí nhố trước ống kính, nhưng dù phùng mang trợn má tới đâu, các ngôi sao vẫn không kém phần đáng yêu, và thêm thiện cảm với fans nhờ sự thân thiện của mình.

Các ngôi sao của bộ phim truyền hình đình đám "The Moon embracing the Sun" "tự sướng" bên những món quà của fans.

Anh chàng Lim Si Wan quá đào hoa khi lần lượt cầm máy ra tự chụp với các người đẹp: với Kara, T-ara, Rainbow. Se7en hớn hở khoe quà của fans. "Em gái Quốc dân" IU mở to đôi mắt đen lấp láy cùng làn da trắng hồng. Park Shin Hye và thành viên nhóm nhạc CN Blue Min Hyuk , Yong Hwa. Thành viên của JYJ với ánh mắt ngây thơ vô số tội.

Khoảnh khắc uống nước bằng ống hút cũng không được JYJ bỏ qua. 2PM tạo đủ dáng điệu từ khoe môi, khoe lưỡi, rồi tới khoe cơ bắp. Tiếp tục khoe răng, rồi tới khoe... toàn thân, nhưng dù dáng điệu nào cũng thật dễ thương.

Không quên làm dáng cả trên tàu điện.

Chán "tự sướng" một mình, thành viên Super Junior lôi cả mèo vào "sướng" cùng.

Thành viên Super Junior với khuôn mặt thanh tú và làn da trắng bóc.

Sơn móng tay cũng chụp ảnh, đi... leo núi cũng chụp.

Nhóm FTIsland nhận giải M!Countdown với điệu bộ "ngầu", nhưng vẫn lộ rõ vẻ nhí nhố đáng yêu.

T-ara tích cực tạo dáng tại Paris

Thè lưỡi trêu cả nhà bác học nổi tiếng. T-ara không quên tạo dáng quen thuộc của các "tin": mở to đôi mắt long lanh, mím môi dễ thương. T-ara tiếp tục làm dáng với khăn và kính râm, không quên chu môi dễ thương. 2AM nhí nhố với đôi mắt đầy ngạc nhiên, mồm vẫn ngậm mẩu ghép hình. Thành viên nhóm Kara ngồi tội nghiệp, bĩu môi như một đứa trẻ giận hờn. Nàng công chúa xinh đẹp trong nhóm Kara với đôi mắt đen to tròn. Ca sỹ của nhóm Kara với phong cách giơ tay chiến thắng quen thuộc. Bỗng chốc cô nàng trở nên lạnh lùng quyến rũ, khác hẳn dáng vẻ tinh nghịch bên ngoài. Victoria của nhóm F(X) nhí nhố với khuôn mặt trát bánh kem, và làm bộ nhăn nhó.

Krystal nhóm F(X) chu môi vô cùng đáng yêu, và hào hứng  khoe quà fans tặng. Các thành viên F(x) nằm nối nhau, và lấy chân thay gối, Amber và Sulli người thè lưỡi, người giả vờ khóc như bất cứ "tin" nào chụp hình. Sulli của F(X) phùng mang trợn má trước ống kính. Shinee Minho và Key luôn luôn cầm theo máy để lưu giữ mọi dáng vẻ, bờ môi, ánh mắt của mình. Các thành viên nhóm the Beast mỗi người một dáng vẻ, nhưng đều nhí nhố hài hước.Dường như các sao Hàn đều thích chụp ảnh trước tháp Eiffel.

Ha Chi - (theo HQ)