SAO » Thảm đỏ sao

Cameron Diaz bỗng già trát!

Thứ ba, 17/01/2012 21:54

(Ngoisao.vn) - Xuất hiện nổi bật tại sự kiện, nhưng hình ảnh của Cameron Diaz ngày càng lộ rõ dấu hiệu của tuổi tác với những đường chân chim rõ nét.

Tham gia bữa tiệc của Lễ trao giải Quả Cầu Vàng lần thứ 69 vào ngày 17/1 vừa qua, nữ diễn viên Cameron Diaz cùng hàng loạt tên tuổi đình đám của làng điện ảnh Mỹ đã có mặt để chung vui cùng những nhân vật, đoàn làm phim đoạt giải. Với bộ váy ôm bó gam xanh dương khá bắt mắt, đi cùng đường ren đen kéo dài hai bên hông, nữ diễn viên 39 tuổi Cameron nhanh chóng được nhiều người để mắt tới sự xuất hiện của mình.

Cameron Diaz xuất hiện nổi bật tại buổi tiệc

Tuy nhiên, khi các máy quay với ánh đèn flash chụp cận cảnh, hình ảnh của cô nàng lại "tố cáo" hậu quả của tuổi tác, những vết chân chim xuất hiện rõ nét ở đường chân mắt, dù đã trang điểm khá kĩ càng nhưng Cameron không thể giấu được sự lão hoá trên làn da không còn căng mịn của mình. Bên cạnh đó, cô nàng cũng bị soi mái tóc ngắn đánh rối không mấy liên quan đến trang phục, càng khiến hình ảnh trở nên "xuống cấp".

Cô nàng còn để lộ bắp tay cuồn cuộn do những chế độ tập luyện giữ dáng!

Cũng tại "Quả Cầu Vàng", nhưng hình ảnh của Cameron Diaz trẻ hơn rất nhiều trong năm 2009

Cameron Diaz là một trong những nữ diễn viên gợi cảm của Hollywood, cô từng xuất hiện nhiều lần trong top những người phụ nữ hấp dẫn nhất hành tinh, nhưng vấn đề tuổi tác đang dần khiến cô nàng mất đi sự tự tin và nét gợi cảm vốn có trước đây.

Vẻ đẹp của Cameron đầy gợi cảm và tươi rói mới ngày nào!

Biết Tuốt - (Theo DM)