SAO » Thảm đỏ sao

Cận cảnh gương mặt ngày càng béo tròn của Lee Min Ho

Thứ hai, 27/02/2012 15:06

(Ngoisao.vn) - Chàng mỹ nam Lee Min Ho với gương mặt được các fans nữ vô cùng thần tượng ngày nào, nay đang phát phì một cách rõ nét.

Xuất hiện liên tiếp trong các sự kiện gần đây, chàng "Thợ săn thành phố" Lee Min Ho bị "soi" nhiều nhất chính là khoản cân nặng của anh chàng. Vốn được đông đảo các fans nữ hâm mộ không chỉ bởi vẻ điển trai, anh chàng luôn giữ phong độ với thân hình cân đối, đặc biệt là khuôn mặt với những đường nét đậm chất "trai Hàn" với sống mũi thẳng, cằm gọn và làn da trắng bóc. Tuy nhiên, hình ảnh đó giờ đây gần như bị phai nhạt, khi anh chàng liên tiếp bị cho rằng đang tăng cân chóng mặt.

Mới đây nhất, trong chuyến sang Thái Lan tham dự các sự kiện truyền thông và làm đại diện hình ảnh cho sản phẩm tại đất nước này, anh chàng mỹ nam Lee Min Ho lại tiếp tục bị chộp những góc độ cận mặt, minh chứng sống cho nghi án tăng cân của anh chàng. Trong những bức ảnh mới nhất này, các fans có thể nhận thấy rõ một gương mặt béo tròn của anh chàng đi kèm với nụ cười tít mắt.

Gương mặt mập mạp và mũm mĩm hơn rất nhiều của Lee Min Ho

Tuy nhiên, một số fans lại cho rằng, kiểu tóc ngắn gọn gàng cùng với những lớp áo sáng màu như sơmi trắng đã khiến khuôn mặt và thân hình của anh chàng thêm phần "phì nhiêu" hơn. Mặc dù rất bận bịu với hàng loạt dự án mới, nhưng Lee Min Ho luôn được ngợi khen là hình ảnh mẫu mực cho chế độ ăn uống cẩn thận và rất có khoa học.

Cùng Ngoisao.vn điểm qua những hình ảnh mới nhất của anh chàng và cùng đoán xem, Lee Min Ho đã tăng đến mấy cân so với một hình ảnh "thon gọn" trước đây nhé:

Những hình ảnh mới nhất của Lee Min Ho tại Thái Lan

 

Duy Anh - (TH)