SAO » Thảm đỏ sao

Cận cảnh nét mặn mà của "gái một con" Ngọc Anh

Thứ bảy, 31/08/2013 09:24

(Ngoisao.vn) - Xuất hiện trước công chúng với bộ trang phục được thiết kế giản dị, nhưng nữ ca sĩ Ngọc Anh vẫn toát lên vẻ đẹp mặn mà “gái một con” và đầy rạng ngời.

Tối qua (30.8), chương trình "Bài hát Việt 2013" đã mở màn bằng liveshow đầu tiên tại Nhà hát Quân đội TP.HCM. Liveshow đầu tiên của năm chào đón sự trở lại của những giọng ca quen thuộc từng được khán giả yêu mến như: Hạ Trâm, Trúc Nhân, Khánh Linh, Phương Anh Idol, Y Garia.. và những gương mặt tham gia dự thi hoàn toàn mới như: Minh Tú, Bùi Bảo Anh, Anh Nguyễn... Trong số đó, sự góp mặt của nữ ca sĩ Ngọc Anh được thu hút và tạo sư chú ý hơn cả, bởi đây là lần trở lại của cô sau gần 1 năm vắng bóng Sài Gòn.

  

Tham dự chương trình tối qua, Ngọc Anh có màn song ca ăn ý với ca sĩ Tấn Minh với ca khúc “Em Hà Nội”. Ngoài ra cô còn trình diễn solo ca khúc “Vì em nhớ anh” của nhạc sĩ Hải Âu - tác giả của ca khúc “Người em yêu mãi” do Ngọc Anh trình bày và tạo thành hít trong năm 2012.

Trong gần 1 năm qua, nữ ca sĩ Ngọc Anh ít xuất hiện và ra mắt các sản phẩm âm nhạc mới, vì cô muốn dành thời gian làm album để sang năm cho ra mắt khán giả. Đây là lần hiếm hoi cô trở lại sân khấu TP.HCM sau một thời gian dài.

Ngọc Anh khoe giọng mượt mà trên sân khấu.

Sơn Trí, Photo: H2N