SAO » Thảm đỏ sao

"Cha đẻ Gangnam Style" toát mồ hôi "vùng cánh" ở sân bay

Thứ hai, 15/10/2012 18:39

(Ngoisao.vn) - Vì quá nhiệt tình khi "thể hiện" điệu nhảy "cưỡi ngựa" ngay tại sân bay, nên anh chàng Psy đã được một phen "đỏ mặt" vì ...quá nhiều mồ hôi.

Vinh dự đảm nhận vai trò khách mời đặc biệt cho chương trình truyền hình nổi tiếng của Úc - "The X - Factor", chiều nay nam ca sỹ "Gangnam style" đã khởi hành tại sân bay quốc tế Incheon.

Ngay từ khi xuất hiện, Psy đã bị "quây kín" bởi hàng trăm ống kính phóng viên và người hâm mộ

Như thường lệ, khi vừa xuất hiện, anh đã bị bao vây bởi hàng trăm ống kính phóng viên và người hâm mộ. "Cha đẻ" của điệu nhảy "cưỡi ngựa" trong trang phục khá xì tin, anh mặc một chiếc áo mickey đáng yêu, quấn ngố tới mắt cá và đi giày thể thao quen thuộc. Không nổi bật bởi vẻ đẹp trai và lịch lãm như những mỹ nam khác, nhưng phong cách "độc - lạ" của Psy vẫn có một sức hút kỳ lạ đối với người hâm mộ.

Phong cách "độc lạ" vô cùng vui nhộn của nam ca sĩ "Gangnam style"

Trước khi lên máy bay, Psy đã nán lại vài phút để trò chuyện và trả lời phỏng vấn, đặc biệt anh cũng không quên dành tặng cho khán giả hâm mộ những động tác "cưỡi ngựa" vui nhộn. Và có lẽ vì quá "hăng say" nên anh chàng đã để lộ vùng mồ hôi dưới cánh tay áo khá hài hước.

"Cha đẻ" điệu nhạy "cưỡi ngựa" hăng say biểu diễn đến toát cả mồ hôi..."dưới cánh"

Được biết, sau khi kết thúc vai trò khách mời cho "The X - Factor", Psy sẽ tiếp tục chuyến đi Mỹ kéo dài 3 ngày để chuẩn bị cho dự án âm nhạc mới.

Linh Nhi - (Theo Dp)