SAO » Thảm đỏ sao

Châu Tấn bị chê ăn mặc... "lủng củng"

Thứ sáu, 06/01/2012 17:11

Găng tay da màu nâu cùng đôi bốt đế xuồng màu xanh cobalt không mấy ăn nhập với chiếc váy suông, khiến hình ảnh của Châu Tấn bị chê "lủng củng".

1. Châu Tấn lại bị chê mặc kém đẹp

Ngày 5/1, Châu Tấn tái xuất tại một sự kiện giải trí. Người đẹp mau chóng trở thành tâm điểm của chương trình bởi đã lâu cô mới xuất hiện trước công chúng. Tuy nhiên, lần này Châu Tấn lại nhận "điểm trừ" vì cách phối hợp trang phục, phụ kiện không đẹp mắt.

Châu Tấn vẫn trung thành với phong cách giản đơn cùng các thiết kế tối giản. Cô mặc chiếc váy oversized màu xanh in họa tiết hoa văn độc đáo. Tuy nhiên, người đẹp lại sử dụng đôi găng tay da màu nâu cùng đôi bốt đế xuồng màu xanh cobalt không mấy ăn nhập với nhau.

Hình ảnh mới nhất của Châu Tấn ngày 5/1/2012

Một lần nữa Châu Tấn lại bị "dòm ngó" về gu thời trang

Người đẹp sử dụng đôi găng tay da màu nâu cũng đôi bốt đế xuồng màu xanh cobalt không mấy ăn nhập với bộ váy

2. Dương Thừa Lâm tạo dáng với túi đẹp

Cùng ngày, Dương Thừa Lâm đã tham dự một chương trình quảng cáo thời trang túi xách. Cô ca sĩ trẻ chọn những trang phục đơn giản, nhẹ nhàng nhưng không kém phần xinh đẹp cho hoạt động quảng bá sản phẩm của mình. Người đẹp say mê tạo dáng với những thiết kế túi bắt mắt và rất chăm giao lưu với khách hàng về sở thích mua sắm thời trang của mình.

Dương Thừa Lâm quảng cáo cho một thương hiệu túi xách.

Hóa thân thành quý cô thành đạt và xinh đẹp, Dương Thừa Lâm nhận được nhiều sự cổ vũ của khán giả có mặt

3. Tiêu Á Hiên xinh đẹp với đầm điệu

Tiêu Á Hiên đẹp như đóa hoa făng-xê ngọt ngào trong buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc mới của cô ngày 5/1/2012

Bộ váy của người đẹp đã nhận được nhiều lời khen ngợi

4. "Chiêu" che lưng gầy của Hoắc Tư Yến

Xuất hiện trong một sự kiện giải trí tối ngày 5/1, Hoắc Tư Yến được coi là điểm sáng của thảm đỏ. Người đẹp mang đến vẻ đẹp cổ điển của những năm 20, 30 thông qua mái tóc bob uốn xoăn nhẹ nhuộm ánh tím, phong cách trang điểm quyến rũ ấn tượng.

"Hơi thở cổ điển" còn được thể hiện rõ trên bộ váy hai dây màu đen ôm nhẹ theo cơ thể, thuôn dài xuống mắt cá chân. Chiếc váy được thiết kế, cắt may và tạo kiểu cầu kỳ với những hạt pha lê đen kết thành dải sóng uốn lượn quanh thân. Kết hợp vào đó là những lớp sợi tua rua mềm mại và sexy.Tuy nhiên, bộ váy hở lưng có kiểu dáng nhẹ nhàng phần nào để lộ sự mảnh dẻ của Hoắc Tư Yến.

Thời gian gần đây, người đẹp bị nhận xét là gầy đi nhiều so với trước kia. Như để đánh lạc hướng sự quan tâm của người xung quanh, Hoắc Tư Yến đã sử dụng trang sức ngọc trai với cách đeo ngược rất thú vị. Chuỗi ngọc trai hình giọt lệ sang trọng trễ nải trên tấm lưng mỏng khiến Hoắc Tư Yến như bớt gầy gò mảnh dẻ hơn. Nhờ sự khéo léo tinh tế ấy, người đẹp đã nhận được rất nhiều lời khen và ánh mắt ngưỡng mộ của quan khách.

Hoắc Tư Yến được khen ngợi là người đẹp rất sành điệu của showbiz Hoa ngữ

Người đẹp rất khéo chọn phong cách thời trang thập niên 20, 30 hiện đang là mốt của minh tinh thế giới

Chuỗi ngọc trai hình giọt lệ sang trọng trễ nải trên tấm lưng mỏng khiến Hoắc Tư Yến như bớt gầy gò mảnh dẻ hơn.

Cô đào gợi cảm ở mọi góc nhìn

Cũng xuất hiện tại chương trình này còn có một người đẹp nổi tiếng khác là Giang Nhất Yến. Chọn trang phục khá giống với Hoắc Tư Yến nhưng khác về màu sắc, Giang Nhất Yến vô cùng xinh đẹp và kiều diễm. Chiếc đầm suông nhẹ màu trắng, hở lưng và xẻ tà hai bên gấu váy khiến người đẹp như sáng bừng trên thảm đỏ và thu phụ mọi ánh nhìn của khán giản.

Giang Nhất Yến "có da có thịt" hơn với bộ váy màu trắng theo xu hướng thời trang tối giản

Người đẹp quyến rũ khoe tấm lưng trần cũng đôi chân xinh đẹp

Dù "ăn gian" chiều cao với đôi giầy đế đỏ "cao chọc trời" 15cm nhưng Giang Nhất Yến vẫn rất uyển chuyển mềm mại

Dương Mịch cũng xuất hiện tại sự kiện với chiếc váy xanh oversized tươi trẻ

Nhan sắc mà Dương Mịch đang sở hữu được đồn đại là đã qua rất nhiều lần "dao kéo"

24H