SAO » Thảm đỏ sao

Christina "khoe" vòng 1... chảy xệ

Thứ hai, 09/01/2012 11:56

Phom dáng của Christina Aguilera cứ ngày càng một thay đổi theo chiều hướng tiêu cực. Thân hình cô không chỉ to béo dần theo thời gian, đặc biệt là sau thời kỳ ly hôn mà vòng 1 của Chris còn càng ngày càng bèo nhèo, chảy xệ đến khó tin.

Nhưng dù có ai chê bai thế nào, nữ ca sĩ 31 tuổi vẫn khẳng định cô rất tự tin và thoái mái với thân hình hiện có và đặc biệt bạn trai của cô phát điên vì mê mẩn ba vòng của mình.

Nhân dịp quảng bá chương trình âm nhạc The Voice mà cô làm giám khảo tại Langham Huntington ở California cuối tuần vừa rồi, Xtina giải thích luôn về hình thể không mấy thon gọn của mình: “Bạn trai rất yêu cơ thể của tôi và bản thân tôi cũng vậy”. Nữ ca sĩ Candyman cho biết sự tin tin này giúp cô thành công trong âm nhạc và thấy mình là một người phụ nữ rất mạnh mẽ và bản lĩnh.

Mặc một chiếc váy hoa hai dây, Christina khiến khán giả có mặt trong buổi quảng bá The Voice quá thất vọng bởi bộ ngực sồ sề như một bà lão. Trông cô già đi chục tuổi so với tuổi thực của mình bởi thân hình cứ ngày càng béo ú, xập xệ.

Christina hiện tại và Xtina của năm 1999 (phải)

Nhớ ngày nào, khi mới bước chân vào làng nhạc, Christina là một cô gái mảnh khảnh và theo thời gian nữ ca sĩ cứ phát tướng dần, đặc biệt sau hai dấu mốc quan trọng trong cuộc đời cô là sinh con và ly hôn, ai cũng công nhận Xtina xuống sắc hẳn bởi lên cân không kiểm soát.

Xzone