SAO » Thảm đỏ sao

Chưa bao giờ Ngọc Trinh diện áo dài đẹp đến thế

Thứ tư, 05/10/2016 06:55

Xuất hiện trên thảm đỏ trong một sự kiện tối qua 4/10 tại TP. HCM, Ngọc Trinh minh chứng rằng cô luôn đẹp dù diện đầm dạ hội hở hang hay áo dài kín đáo.

Ngay khi vừa trở về sau liên hoan phim tại Úc, Ngọc Trinh lại xuất hiện trong buổi ra mắt phim "Sài Gòn, em yêu anh". Khác với những lần xuất hiện trước trong những buổi họp báo phim trước đây, Ngọc Trinh thường diện đầm ôm body hay đầm dạ hội cực quyến rũ kiêu sa, "Nữ hoàng nội y" lại bất ngờ diện chiếc áo dài hoa tím dịu dàng, thanh thoát khéo khoe vóc dáng ngọc ngà. Phố cùng trang phục là chiếc kiềng bạc và hoa tai ngọc trai sang trọng. Trông Ngọc Trinh như một tiểu thư đài các của Sài Gòn xưa.

Đây là lần thứ hai Ngọc Trinh diện áo dài trong một buổi ra mắt phim. Lần trước, người đẹp cũng từng gây ấn tượng mạnh với chiếc áo dài trắng cùng xe đạp giản dị trong buổi công chiếc đưa con tinh thần của mình là "Vòng eo 56". Sự xuất hiện của Ngọc Trinh dường như lấn át cả dàn sao nữ khác cũng cùng diện áo dài như cô. Nhiều khán giả đã đến xin chụp ảnh kỉ niệm cùng "Nữ hoàng nội y". Có lẽ, đây là một thành công rất lớn của Ngọc Trinh trong vòng hai nắm trở lại đây khi xây dựng hình ảnh ngoan hiền và đa tài thay vì những phát ngôn sốc, ngây ngô như trước.

Chiếc áo dài ôm sát giúp Ngọc Trinh khoe đường cong hoàn hảo. Với mái tóc thẳng được búi đơn giản, cùng đôi mắt tròn xoe và kiểu trang điểm nhẹ, chưa bao giờ "Nữ hoàng nội y" diện trang phục truyền thống đẹp đến thế.

Ngọc Trinh gấy bất ngờ khi xuất hiện trên thảm đỏ với áo dài tím nền nã

Dù ăn diện hở hang hay kín đáo, Ngọc Trinh luôn đẹp

"Nữ hoàng nội y" đến cổ vũ cho bạn bè, đồng nghiệp trong lễ ra mắt phim mới

Đôi mắt xoe tròn, nụ cười tỏa nắng của người đẹp đã "đốn tim" không biết bao nhiêu ánh mắt kẻ si tình

Với Lê Hà, Lê Minh Trung

Chưa bao giờ, Ngọc Trinh diện trang phục truyền thống đẹp đến thế

Ngọc Trinh thân thiện chụp ảnh cùng fans

Rất đông fan từ lớn đến bé đều xin được chụp ảnh cùng Ngọc Trinh

Người đẹp tái ngộ anh bạn diễn La Quốc Hùng. Co không ngần ngại hôn má anh thật tình cảm

Lê Hà và Minh Trung là hai đàn em cùng đến sự kiện với Ngọc T

Click xem thêm: Ngọc Trinh được báo Trung ví như Angela Baby của Việt Nam

Mr Ngao/Windy (Theo Giadinhvietnam.com)