SAO » Thảm đỏ sao

Chung Thục Quyên có bầu?

Thứ ba, 25/09/2012 15:53

(Ngoisao.vn) - Chiếc váy trẻ trung của Chung Thục Quyên không khỏi khiến mọi người bất ngờ, vì nó quá ngắn không khác gì chiếc váy bơi của các cô bé. Hơn thế nữa, khi zoom vào vòng 2 đã không ít người nghi ngờ người đẹp có bầu?

Xuất hiện tại buổi ra mắt phim "Stolen" (Cướp siêu hạng) ngày 24 tháng 9 vừa qua, giữa dàn sao đầy tên tuổi như: Hứa Vỹ Văn, Phạm Thanh Thảo, Don Nguyễn, Phương Anh Idol, Trung Quân Idol..., Chung Thục Quyên vẫn thu hút mọi ánh nhìn của cánh phóng viên bởi chiếc váy kỳ lạ của mình, liệu đó có phải là 'lá chắn' che bầu dấu bí của cô nàng?

Chiếc váy màu xanh trẻ trung với họa tiết chú sóc khéo léo khoe đôi chân dài miên man và trắng mịn của người đẹp. Tuy nhiên, nhìn trang phục ngắn quá đà, với phần xếp li xung quanh, ta không khỏi liên tưởng tới chiếc áo tắm của các bé gái hay mặc ra biển.

Áo bơi của các bé gái, với phần thân áo ôm lấy cơ thể, và một đường viền li xòe ra thay váy

 

Không những thế, chiếc váy còn không đạt hiệu quả bằng chiếc áo bơi của bé gái, khi không khoe được phần eo thon gọn của người đẹp, ngược lại đường may giữa phần thân áo làm chiếc váy bị cứng, mất đi độ mềm mại của cơ thể.

   Ưu điểm duy nhất của chiếc váy là khoe được đôi chân dài gợi cảm của Chung Thục Quyên

Phải chăng sắp tới dịp lễ Trung thu nên Chung Thục Quyên cũng muốn mình quay trở lại thời ấu thơ? Hay đang có một 'baby' cùng chàng người yêu của mình

   

Hình ảnh trình diễn mới đây của Thục Quyên với vòng eo đáng nghi ngờ?

Na Ni