SAO » Thảm đỏ sao

Coco Lee đăng ảnh tình tứ bên trai trẻ dấy lên nghi vấn chia tay chồng tỷ phú sau hơn 11 năm kết hôn không con cái

Thứ tư, 28/12/2022 12:30

Dư luận Trung Quốc xôn xao trước thông tin nữ ca sĩ gợi cảm nhất showbiz Hoa ngữ - Coco Lee rạn nứt hôn nhân với tỷ phú Bruce Rockowitz.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ nổi tiếng châu Á - Coco Lee khiến nhiều người chú ý khi đăng loạt ảnh thân mật bên người đàn ông lạ. Trong ảnh, nữ ca sĩ không ngại tạo dáng thân mật với đối phương và còn tag tên người này là Tôn Kiều Chí. Không những vậy, trên trang cá nhân của Tôn Kiều Chí cũng đăng khoảnh khắc ngắm hoàng hôn cùng Coco Lee.

Hình ảnh này ngay lập tức trở thành tâm điểm bàn luận của cư dân mạng. Nhiều người đặt nghi vấn về việc Coco Lee và Tôn Kiều Chí đang hẹn hò, cùng với đó là cuộc hôn nhân của Coco Lee với tỷ phú Bruce Rockowitz đã kết thúc.

Một số người hâm mộ của Coco Lee cho biết, Tôn Kiều Chí là một nhà sản xuất âm nhạc và cả hai chỉ là mối quan hệ bạn bè thân thiết khi làm việc cùng nhau. Trước nghi vấn hẹn hò với trai trẻ và ly hôn chồng tỷ phú, phía Coco Lee vẫn chưa lên tiếng.

Mỹ nhân 47 tuổi vẫn rất cuốn hút với dáng vóc săn chắc và gu thời trang trẻ trung khi chụp ảnh bên người đàn ông trẻ.

Coco Lee sinh năm 1975 tại Hong Kong, nhưng được nuôi dưỡng và lớn lên ở Mỹ. Cô được công chúng biết đến với ca khúc "A Love Before Time" trong phim "Ngọa hổ tàng long" của đạo diễn Lý An. Nữ ca sĩ từng góp mặt trong danh sách những người phụ nữ gợi cảm nhất thế giới do tạp chí FHM bình chọn và được khen tặng: “Đây là nữ nghệ sĩ R&B gợi cảm nhất châu Á”. Coco Lee từng được mệnh danh là giọng ca vàng châu Á hay “nàng Mariah Carey” của châu Á với chất giọng cao vút, ấn tượng nhưng cũng rất tình cảm trong những bản ballad.

Năm 2010, cô tuyên bố kết hôn với Bruce Rockowitz - doanh nhân người Canada gốc Do Thái. Ông hiện là giám đốc điều hành của Global Brands Group, đơn vị quản lý những thương hiệu như Calvin Klein, Juicy Couture... Đám cưới của họ được tổ chức hoành tráng liên tục trong 2 ngày ở Hong Kong vào tháng 10/2011. Jennifer Lopez, Bruno Mars cùng nhiều sao hạng A Hoa ngữ đều đến chúc mừng.

Coco Lee và chồng tỷ phú trong ngày cưới.

“Ông xã” hơn Coco Lee tới 18 tuổi, từng li dị vợ và có con riêng nhưng tất cả những yếu tố này không bao giờ là trở ngại trong mối quan hệ của hai người. Bruce rất ủng hộ Coco Lee theo đuổi sự nghiệp giải trí nhưng sau khi kết hôn, cô tự quyết định rút lui để dành thời gian cho gia đình.

Sau 12 năm kết hôn, hiện Coco Lee và Bruce vẫn không có con chung. Điều này khiến cuộc hôn nhân của nữ ca sĩ nhiều lần bị vướng nghi vấn rạn nứt. Nữ ca sĩ cũng từng nhiều lần chia sẻ, những tin đồn không hay điều không ảnh hưởng tới mối quan hệ giữa hai vợ chồng cô. Coco Lee cho biết, cô rất quý mến và gần gũi với các con riêng của chồng và hai cô con gái riêng của Bruce cũng rất quý mến mẹ kế. Cô cũng tâm sự rằng, cô xem con riêng của chồng như con gái ruột nên không quá bận tâm tới chuyện phải có con riêng.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)