SAO » Thảm đỏ sao

Con dâu trùm sòng bạc Macau tái xuất thảm đỏ, là thiên thần Victoria's Secret mà cũng lép vế vì vòng một 'bức thở' của em chồng

Thứ ba, 08/12/2020 20:42

'Thiên thần nội y' Ming Xi và em chồng có màn 'đọ sắc' trên thảm đỏ nhưng kết quả lại không ai ngờ tới.

Truyền thông Trung Quốc đưa tin vào tối ngày 7/12 vừa qua, chân dài Ming Xi nhận lời tham dự một sự kiện thương hiệu đình đám. Tuy nhiên điều khiến truyền thông và công chúng quan tâm nhất chính là việc thiên kim tiểu thư nhà họ Hà - Hà Siêu Hân cũng tham dự sự kiện này.

Chân dài Ming Xi khiến nhiều người chú ý khi có tin xuất hiện cùng em chồng trong cùng một sự kiện

Đây là sự kiện hiếm hoi mà Hà Siêu Hân lộ diện trước công chúng, cũng là khoảnh khắc cặp chị dâu - em chồng nhà hào môn gặp nhau trên thảm đỏ, khiến nhiều người đều đổ dồn sự chú ý vào cả hai người.

Xuất hiện trên thảm đỏ, bà xã của Hà Du Quân diện chiếc đầm đen khoe khéo xương quai xanh và vòng một gợi cảm, đường cắt xẻ cao cũng cho thấy đôi chân dài nuột nà của nàng mẫu Victoria's Secret ngày nào. Tuy nhiên, điều không ai ngờ là cô em chồng Hà Siêu Hân mới chiếm trọn spotlight của đêm hội.

Hà Siêu Hân năm nay 21 tuổi, cô mặc bộ đồ phong cách công chúa đầy nữ tính, thiết kế của chiếc váy khoe trọn vòng một căng đầy cực kỳ quyến rũ khiến cô lấn lướt cả chị dâu siêu mẫu.

Hà Siêu Hân diện bộ váy thướt tha như công chúa

Thiết kế khoe vòng một căng đầy khiến cô chiếm hết sự chú ý

Trong sự kiện, hai nàng chị dâu - em chồng có bức hình chụp chung khoe nhan sắc và thần thái rạng rỡ. Tuy Hà Siêu Hân có thân hình quyến rũ không kém chị dâu siêu mẫu nhưng nhiều người đều khen ngợi nhan sắc của Ming Xi. Cô vẫn trẻ trung và thu hút dù đứng cạnh em chồng kém đến 10 tuổi.

Minh Tâm (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới