SAO » Thảm đỏ sao

Con nuôi cưng NS Hồng Vân đi chùa làm từ thiện đầu xuân

Thứ bảy, 28/01/2012 10:44

(Ngoisao.vn) - Năm Mèo qua đi, năm Rồng đã tới với biết bao vận hội đón chờ giới nghệ sỹ trong làng showbiz Việt, giống như nhiều sao khác, "anh chàng mắt hí" Hòa Hiệp làm từ thiện và đi lễ chùa để chia sẻ niềm vui cùng lộc xuân tới mọi người!

Một năm 2011 nhiều thành công với riêng cá nhân Hòa Hiệp cả ở các sân khấu kịch lẫn trên lịch vực phim truyền hình, "con nuôi yêu quý" của nghệ sỹ Hồng Vân để lại nhiều dấu ấn qua một số bộ phim ăn khách trong năm con mèo vừa qua. Trong năm Rồng 2012 này, một năm nhiều may mắn sẽ đến với chàng diễn viên trẻ sinh năm 1982, cái tên Hòa Hiệp hứa hẹn sẽ có nhiều đột phá mới trên các lĩnh vực nghệ thuật...

Trong không khí hơi xuân vui vầy, ấm áp vẫn lan tỏa khắp mọi nhà, Hòa Hiệp chọn cho mình một nơi thanh tịnh để vãn cảnh và làm từ thiện, lì xì đầu năm cho những thân phận bất hạnh khó khăn, những Tu viện Toàn Giác, chùa Tăng Hối, chùa Liên Phước, chùa Vạn Thọ, Tịnh Xá Ngọc Tâm..., là những nơi chùa chiền, cửa phật mà trong chuỗi hành trình từ thiện của Hòa Hiệp đã đi qua!

Cùng Ngoisao.vn điểm lại chuyến hành hương lễ chùa và làm từ thiện đầu xuân Nhâm Thìn của diễn viên trẻ Hòa Hiệp:

 

  

Ảnh nhân vật cung cấp

Hoàng Vũ
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới