SAO » Thảm đỏ sao

Dàn mỹ nhân nức tiếng đất Bắc đổ bộ thảm đỏ thời trang

Thứ bảy, 12/10/2019 22:35

Trong đó có đầy đủ những tên tuổi Hoa hậu, Á hậu và người đẹp đình đám và nổi tiếng nhất của thủ đô. Trong đó Á hậu Hoàng Anh và bộ đôi MC Phương Mai - Phí Linh vác bụng bầu đến sự kiện.

Rất đông Hoa hậu, người mẫu, diễn viên, MC nổi tiếng đã tham dự sự kiện và gửi lời chúc mừng đến nhà thiết kế Hà Duy như: Mai Phương Thuý, Ngọc Hân, Á hậu Tú Anh, Á hậu Huyền My, Á hậu Thuỵ Vân, Dương Thuỳ Linh, Hoa hậu Áo dài Phí Thuỳ Linh, diễn viên Phương Oanh, Lương Thanh, Diệu Hương, vợ chồng MC Phương Mai, MC Phí Linh, 'cô gái thời tiết' Mai Ngọc, ca sĩ Mỹ Dung, ca sĩ Ngọc Khuê, ca sĩ Tùng Dương, stylist Hoàng Ku... Hiếm có event nào của showbiz miền Bắc lại thu hút dàn người đẹp đông đảo như vậy.

Hoa hậu Ngọc Hân

Hoa hậu Mai Phương Thúy

Á hậu Huyền My

Á hậu Thụy Vân

Á hậu Tú Anh

Ca sĩ Mỹ Dung

Ca sĩ Ngọc Khuê

Diễn viên Diệu Hương

Diễn viên Lương Thanh

Diễn viên Phương Oanh

Hoa hậu Ngọc Hân - Á hậu Hoàng Anh

Hoa hậu Áo dài Phí Thùy Linh

Hoa hậu Đông Nam Á Phan Hoàng Thu

Đáng chú ý trong dàn khách mời là sự xuất hiện của 3 'bà bầu': MC Phương Mai, Á hậu Hoàng Anh và MC Phí Linh. Phương Mai vác bụng bầu 8 tháng, được ông xã ngoại quốc Marcin tháp tùng đến dự event. Không chỉ làm khách mời, nữ MC còn khiến nhiều vị khách bất ngờ khi góp mặt trong dàn model trình diễn trên sân khấu. Dẫu bụng bầu 8 tháng khá 'đồ sộ' nhưng Phương Mai vẫn di chuyển rất nhanh nhẹn và có những bước catwalk uyển chuyển. Cựu siêu mẫu cho biết, vì tình cảm yêu mến dành cho Hà Duy mà cô đã thuyết phục ông xã ngoại quốc để mình trình diễn thời trang vào thời kỳ cuối của thai nhi.

MC Phương Mai và ông xã

MC Phí Linh

Á hậu Hoàng Anh

Á hậu Hoàng Anh cũng đang bầu bí. Đây là lần thứ hai cô làm mẹ. Người đẹp mang thai một bé trai và dự kiến sẽ sinh nở vào dịp Noel năm nay. Từ ngày kết hôn, Hoàng Anh khá kín tiếng và ít hoạt động showbiz. Do đó lần mang thai thứ hai này cô cũng chỉ mới chia sẻ cho một vài người bạn thân. Người đẹp tiết lộ, cô tăng khoảng 10kg nên vóc dáng vẫn gọn gàng. Hoàng Anh đã có một con gái đầu lòng gần 2 tuổi.

Cùng lên xe hoa vào tháng 6 với Phương Mai, Phí Linh mang bầu khoảng 7 tháng. Cô cũng gần như không nhận show MC để dành thời gian vun vén tổ ấm và dưỡng thai.

Hoa hậu Thân thiện Dương Thùy Linh

Siêu mẫu Hồng Quế

Siêu mẫu Hạ Vy và diễn viên Quỳnh Hoa

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới