SAO » Thảm đỏ sao

Dàn sao Hoa ngữ khoe sắc trên thảm đỏ Weibo 2023: Cổ Lực Na Trát quá sến sẩm, Trần Đô Linh biến thành bà cô U50, Địch Lệ Nhiệt Ba bất ngờ gây bão

Thứ bảy, 13/01/2024 22:00

Đêm hội Weibo 2023 diễn ra vào tối ngày 13/1 quy tụ dàn sao hot nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ, trong đó khoảnh khắc lứa 95 chung khung hình liên tục gây bão.

Đêm hội Weibo 2023 đã chính thức diễn ra ở Bắc Kinh. Đây cũng là sự kiện đáng mong chờ nhất đầu năm nay. Nổi bật trên thảm đỏ, dàn sao Hoa ngữ liên tục khoe sắc trong những bộ cánh lộng lẫy của nhiều thương hiệu nổi tiếng.

Riêng Địch Lệ Nhiệt Ba lại vắng bóng trên thảm đỏ. Phòng làm việc của cô cũng đã cho biết nữ diễn viên phải ghi hình “Bách Hoa Nghênh Xuân”, do lịch trình khá sát nên “mỹ nhân Tân Cương” không thể tham gia thảm đỏ. Điều này khiến người hâm mộ cảm thấy tiếc nuối.

Tuy nhiên, không lâu sau đó, nữ thần sinh năm 1992 xuất hiện liền gây bão hội trường. Nhiệt Ba hóa thân thành nàng công chúa trong chiếc váy màu xanh bồng bềnh khoe làn da trắng sáng. Lần này, có vẻ như Nhiệt Ba đã lấn át người đẹp cùng quê Cổ Lực Na Trát để chiếm chọn spotlight.

Trong những tháng gần đây, Cổ Lực Na Trát liên tục được nhiều người khen ngợi bởi vẻ ngoài lộng lẫy trên thảm đỏ, nhưng lần này, cô gây thất vọng với chiếc váy công chúa tông hồng nổi bật vừa sến sẩm vừa kém sang.

Trương Dư Hi khoe đường cong gợi cảm.

Lý Băng Băng sắp bước sang tuổi 51 vẫn giữ được ngoại hình và vóc dáng trẻ trung. Chiếc váy đen trắng này khiến cô trông quý phái và thanh lịch.

Lâm Nhất và Lưu Hạo Tồn.

Lâm Duẫn thanh lịch và quyến rũ trong chiếc váy công chúa lộng lẫy.

Châu Dã và Thừa Lỗi.

Chu Dực Nhiên và Trương Tịnh Nghi.

Triệu Lộ Tư xuất hiện trên thảm đỏ Đêm hội Weibo 2023 với chiếc váy chấm bi đen khiến nhiều người liên tưởng tới hình tượng của "ác nữ làng thời trang" Cruella của 101 Chú Chó Đốm.

Ngu Thư Hân diện thiết kế của Rami Al Ali, tạo dáng nhí nhảnh trên thảm đỏ.

Bạch Lộc nhận được cơn mưa lời khen trong bộ váy tựa công chúa vừa thanh nhã vừa sang trọng. Cô sánh đôi với Trần Triết Viễn nam tính, năng động.

Bộ trang phục của Lưu Thi Thi được cho là hơi dừ, tuy nhiên, trông cô vẫn rất sang trọng và cuốn hút khi vừa xuất hiện.

Bộ đầm màu tím của Dương Tử khiến cô trở nên già dặn hơn trên thảm đỏ.

Dương Mịch khoe vòng eo con kiến cùng đôi chân thẳng tắp trong bộ sườn xám vừa tinh tế vừa lấp lánh.

Lưu Đào

Tần Lam

Bộ ba quyền lực Đường Yên, Hồ Ca, Tân Chỉ Lôi gây sốt trên thảm đỏ.

Trần Đô Linh gây thất vọng nhất trong đêm Weibo năm nay. Tạo hình của cô bị nhận xét là dừ hơn so với tuổi.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới