SAO » Thảm đỏ sao

Dàn sao Hollywood khoe sắc trên thảm đỏ Grammy 2024: Miley Cyrus hở bạo nhất, Dua Lipa khoe dáng nuột nà, Taylor Swift phá cách

Thứ hai, 05/02/2024 08:57

Lễ trao giải Grammy lần thứ 66 đang diễn ra tại sân vận động Crypto.com ở Los Angeles (Mỹ) quy tụ dàn sao đình đám.

Miley Cyrus khuấy động thảm đỏ bằng chiếc váy lưới kim loại màu vàng của Maison Margiela, phối giày cao gót nhung Christian Louboutin. Giọng ca 31 tuổi nhận 6 đề cử Grammy 2024, trong đó có Album của năm và Bài hát của năm.

Dua Lipa trông giống như một diva disco trong chiếc váy Courreges màu bạc lấp lánh, nổi bật với những chi tiết cut-out dọc theo mỗi bên hông. Cô mang đến vẻ đẹp quyến rũ cho đêm nhạc lớn nhất khi kết hợp trang sức Tiffany & Co đồng điệu.

Paris Jackson, con gái của Michael Jackson, nổi bật trong bộ váy đen cut-out của Celine và giày cao gót quai ngang.

Billie Eilish giấu dáng trong bộ quần áo rộng thùng thình của Willy Chavarria, cùng anh trai FINNEAS xuất hiện trên thảm đỏ.

Kat Graham diện trang phục bắt mắt với chiếc đầm Stephane Rolland, lộ gần nửa thân hình.

Taylor Swift thu hút sự chú ý trong bộ trang phục Schiaparelli Couture màu đen và trắng, bao gồm chiếc váy xẻ đùi kết hợp găng tay cá tính, khoe dáng đồng hồ cát của mình.

Jameela Jamil khoe vẻ ngoài quyến rũ trong bộ váy đỏ lộng lẫy. Nữ diễn viên người Anh 37 tuổi đến cùng bạn diễn lâu năm là nhạc sĩ James Blake.

Laverne Cox gây ấn tượng với đầm Comme des Garçons.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới