SAO » Thảm đỏ sao

Dàn sao “khủng” đến chúc mừng “Hiệp sĩ mù” của Đàm Vĩnh Hưng

Thứ sáu, 26/09/2014 08:30

(Ngoisao.vn) - Sau rất nhiều ngày chờ đợi, đêm 25/09, bộ phim hành động kịch tính “Hiệp sĩ mù” của đạo diễn Lưu Huỳnh và giám đốc sản xuất Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức được ra mắt tại TP. Hồ Chí Minh.

Đây là sự kiện thu hút sự quan tâm đặc biệt của báo giới, nghệ sĩ của làng giải trí trong nước, và các khán giả quan tâm đến phim điện ảnh Việt Nam. Cũng trong hoạt động này, đại diện đoàn làm phim là giám đốc sản xuất Đàm Vĩnh Hưng và diễn viên chính Ngọc Thanh Tâm đã gửi lời cảm ơn đến các cơ quan báo giới, đơn vị truyền thông và toàn bộ khán giả đã quan tâm, theo dõi thông tin của dự án điện ảnh “Hiệp sĩ mù” trong suốt thời gian qua.

Đàm Vĩnh Hưng gửi lời cảm ơn đến truyền thông, báo chí, các khách mời, cùng đông đảo khán giả có mặt tại buổi ra mắt phim "Hiệp sĩ mù"

Dù trời bất ngờ đổ mưa to trong khi chương trình đang diễn ra, song các nghệ sĩ vẫn ở lại để chờ thưởng thức bộ phim “Hiệp sĩ mù”. Một số nghệ sĩ cũng không ngần ngại đội mưa tới để tham gia sự kiện vô cùng đặc biệt và hoành tráng này.

Dàn sao trong phim: Đàm Vĩnh Hưng, Bình Minh, Ngọc Thanh Tâm, Thúy Vinh, Đinh Y Nhung, Quốc Cường

Sau các hoạt động bên lề, sự kiện thảm đỏ đánh dấu bộ phim “Hiệp sĩ mù” chính thức được công chiếu tại khu vực phía Nam, thu hút sự có mặt của đông đảo các nghệ sĩ trong showbiz Việt.

Bộ phim "Hiệp sĩ mù" do Đàm Vĩnh Hưng làm giám đốc sản xuất, thu hút sự quan tâm đặc biệt của báo giới

Bên cạnh dàn diễn viên “Hiệp sĩ mù” gồm Ngọc Thanh Tâm, Bình Minh, Đàm Vĩnh Hưng, Quốc Cường, Đinh Y Nhung, Thúy Vinh… là sự xuất hiện của dàn sao “khủng” như: Tăng Thanh Hà, Hồ Ngọc Hà, Công Vinh - Thủy Tiên, Diễm My, Đan Trường, Thanh Thảo, Phi Nhung, Lệ Quyên, Thân Thúy Hà, Dương Triệu Vũ, Lý Hải - Minh Hà...

Sau buổi ra mắt tại TP.HCM, "Hiệp sĩ mù" sẽ có buổi giới thiệu đến khán giả thủ đô Hà Nội

Hôm nay (26.09), sự kiện ra mắt và công chiếu tiếp theo của “Hiệp sĩ mù” sẽ diễn ra tại thủ đô Hà Nội. Những ngày sau đó, các diễn viên cũng sẽ có mặt ở nhiều rạp chiếu phim trên toàn quốc để cùng khán giả thưởng thức bộ phim này.

Cùng xem thêm những hình ảnh trên thảm đỏ trong buổi ra mắt phim hoành tráng của Đàm Vĩnh Hưng:

Tăng Thanh Hà, Bình Minh, Thân Thúy Hà, Quốc Cường, Đinh Y Nhung

Vợ chồng Công Vinh, Thủy Tiên

Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên, Kim Xuân, Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ

Diễm My

Thanh Thảo, Đan Trường

Vợ chồng Lý Hải, Minh Hà

Vợ chồng Cẩm Vân, Khắc Triệu

Vợ chồng Bình Minh, Anh Thơ

Cặp đôi nghệ sĩ Elvis Phương

Mai Thu Huyền

Phi Nhung

Cặp đôi Trang Lucy, Trọng Khương

Lệ Quyên và chị em Thiều Bảo Trang

Thu Hoài

Hiếu Nguyễn

Dàn học trò tấp nập đến chúc mừng buổi ra mắt phim hoành tráng của Đàm Vĩnh Hưng.

Chấn Lộc, ảnh: Zun Phan (Theo Giadinhvietnam.com)