SAO » Thảm đỏ sao

Dàn sao Việt đổ bộ thảm đỏ Vietnam International Fashion Week Thu Đông ngày 3

Thứ bảy, 05/11/2016 06:53

Ngày 3 của Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016 chứng kiến sự xôm tụ của dàn sao Việt nổi tiếng trên thảm đỏ show diễn của NTK Xuân Lê.

Tối qua (4/11), trong ngày thứ 3 của Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016, NTK Xuân Lê đã giới thiệu đến giới mộ điệu bộ sưu tập thời trang có tên gọi 'Emo In Love' (Tâm trạng khi yêu). Trên thảm đỏ của show diễn, dàn sao Việt nổi tiếng đã mặc các thiết kế của Xuân Lê để tới chúc mừng người chị thân thiết. Dàn mỹ nhân gồm: Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Thanh Tú, Á hậu Hoàng Anh, Á hậu Tú Anh, Hoa hậu thân thiện Dương Thuỳ Linh, Á hậu bản sắc toàn cầu Thuý Hằng, diễn viên Chi Pu, ca sĩ Gil Lê, top 10 HHVN 2016 Phùng Ngọc Bảo Vân, top 10 HHVN 2016 Tố Như, MC Thái Dũng.

Hoa hậu Thân thiện Dương Thùy Linh

Á hậu Hoàng Anh

Á hậu Tú Anh

Hoa hậu Ngọc Hân

Dàn sao Việt lộng lẫy, xinh đẹp hội tụ trong show diễn của NTK Xuân Lê

Trong khi các Hoa hậu, Á hậu người đẹp lộng lẫy với những thiết kế dạ hội sang trọng thì Chi Pu lại tạo sự khác biệt với set đồ màu vàng mustard đang là hot trend của năm nay. Diễn viên 'Hương Ga' còn để lộ vòng eo nhỏ nhắn trước ống kính. Cô mix bộ cánh với mũ rộng vành, găng tay ren đen ấn tượng.

Gil Lê cũng có mặt trên thảm đỏ để ủng hộ cho người bạn thân thiết. Gil Lê chia sẻ, cô ra Hà Nội dự LHP quốc tế, đồng thời cổ vũ cho Chi Pu lần đầu xuất hiện trong vai trò người mẫu trên sàn catwalk. Tối qua, Chi Pu là gương mặt mở màn cho bộ sưu tập Emo In Love của NTK Xuân Lê.

Chi Pu tạo sự khác biệt với set đồ màu vàng mustard

Gil Lê cũng có mặt trên thảm đỏ để ủng hộ người bạn thân thiết

MC Đan Lê (ngoài cùng bên trái)

MC Phan Anh và Hoa hậu Dương Thùy Linh

MC Thái Dũng

Top 10 HHVN 2016 Phùng Ngọc Bảo Vân

Á hậu bản sắc toàn cầu Thuý Hằng

Top 10 HHVN 2016 Tố Như - NTK Xuân Lê và Á hậu Tú Anh

Click xem thêm: Dàn sao Việt nô nức dự sinh nhật Đàm Vĩnh Hưng

Hoàng Vũ, Photo: Quang Minh (Theo Giadinhvietnam.com)