SAO » Thảm đỏ sao

Dàn sao xúng xính xiêm áo đội mưa rét dự show thời trang tại thủ đô

Thứ hai, 13/11/2023 16:30

Tối 12/11, dàn sao Việt nô nức hội tụ trong đêm thời trang ELISE FASHION SHOW FALL/WINTER 2023 được diễn ra tại Sân vận động Quần Ngựa - Hà Nội.

Bất chấp trời mưa lạnh của Hà Nội, dàn sao Việt vẫn khoe vẻ rạng ngời khi đến tham dự Elise Fashion Show Fall - Winter, một đại tiệc phong cách với những thiết kế đặc sắc mở màn cho xu hướng dẫn đầu trong mùa Thu - Đông này.

Dàn sao khách mời đều là những ngôi sao, nghệ sĩ hàng đầu, KOL và người có tầm ảnh hưởng, mang dấu ấn nhất định trong lĩnh vực thời trang trong và ngoài nước. Với những tên tuổi nổi bật như Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường; Diễn viên/người mẫu Lê Xuân Tiền; Hoa hậu Miss World Việt Nam 2022 Mai Phương; Á Hậu Miss World Việt Nam Phương Nhi, Diễn viên Bảo Thanh, Diễn viên Kim Oanh (phim Những cô gái trong thành phố), Diễn viên Khả Ngân, Hoa hậu thân thiện Dương Thùy Linh, Diễn viên Lan Hương Bông, Người đẹp Bùi Lý Thiên Hương. Dàn người mẫu tham gia trình diễn: Vedette Võ Hoàng Yến, dàn người mẫu Thùy Dương, Ngọc Ánh, Kim Nhung, Cao Ngân,...

Bảo Thanh - Dương Thùy Linh

Mai Phương - Phương Nhi

Khả Ngân và NSND Lan Hương cũng góp mặt

Doanh nhân Lưu Nga (Nhà sáng lập thương hiệu thời trang Elise) và NTK Đỗ Mạnh Cường

Đỗ Mạnh Cường và "chàng thơ" Lê Xuân Tiền

Dàn mỹ nhân đình đám Vbiz diện đồ đen quý phái, quyến rũ và quyền lực

Ngoài ra, show thời trang cũng quy tụ những người mẫu nổi tiếng, tài năng với một thần thái ấn tượng, bước ra từ cuộc thi lớn “The New Mentor” góp phần tạo nên một đêm diễn bùng nổ và thăng hoa.

Tiếp nối sự thành công ở những mùa trước, Elise cho ra mắt 3 bộ sưu tập mới thể hiện 3 tinh thần chủ đạo trong thời trang. Mở màn với bộ sưu tập đầu tiên mang tên “Black & White” - khi hai luồng ánh sáng mang màu sắc bền bỉ, vĩnh cửu đan xen, hiện lên là hình bóng của người phụ nữ với lòng tự tôn, niềm kiêu hãnh, khí chất thanh lịch cùng thần thái tự tin trong mỗi bước đi.

Dàn người mẫu và các Hoa - Á hậu trình diễn trên sàn runway

Màn trình diễn của hai nàng hậu bước ra từ cuộc thi Miss World Vietnam 2022 nhận được sự quan tâm từ công chúng và người hâm mộ. Trong phần trình diễn của mình, cả Mai Phương và Phương Nhi đều được đánh giá có tiến bộ nhiều so với thời còn là thí sinh Miss World Vietnam 2022.

Phần catwalk của Hoa hậu Mai Phương tại sự kiện tối 12/11 được công chúng nhận xét là tự tin và dứt khoát. Về phần Phương Nhi, nàng Á hậu cũng được cho là đã có tiến bộ hơn nhiều so với trước đây. Bước đi của nàng Á hậu khá tự tin kết hợp cùng thần thái sang chảnh càng giúp cho phần trình diễn thêm xuất sắc.

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới